วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แฟนวิลลารุมยำ'เบนท์'หนีช็อป วันเพื่อนพ่าย'หงส์' #12bet




ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังมีภาพหลุดเจ้าตัวเดินซื้อของสบายใจ ในวันที่ทีมแพ้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-0 เจ้าตัวเผยไม่ใช่แผนการณ์ที่มีคนวางไว้ให้ทะเลาะกับต้นสังกัด ย่ำเป็นความผิดพลาดจริงๆ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลา ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังมีภาพหลุดเจ้าตัวเดินซื้อของสบายใจ ในคืนวันเสาร์ซึ่งเป็นตอนที่เพื่อนร่วมทีมโดน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยำคาบ้าน 2-0


ถึงแม้ว่า เบนท์ จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแต่เขาก็โดนเหล่าสาวกสิงห์ผงาดรุมยำบนโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังมีภาพของเขาที่กำลังเดินช็อปปิิ้งซื้อของสบายใจไม่ไปเชียร์เพื่อนร่วมทีมหลุดออกมา ซึ่งเหล่าแฟนบอลต่างรุมประนามว่าเขาไม่ใช่นักเตะของวิลลาและย้ายเข้ามาก็เพราะเงิน


ล่าสุด อดีตหัวหอกซันเดอร์แลนด์ ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์โดยกล่าวว่า"ไม่มีอะไรสำคัญต่อผมมากกว่าการได้เล่นฟุตบอล ผมเสียใจที่อาการบาดเจ็บทำให้ผมไม่สามารถลงเล่นได้ ผมหวังว่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็ววันนี้ ส่วนใหญ่ผมมักจะนั่งดูเกมการแข่งขันผ่านทางทีวีไม่เคยรู้มาก่อนว่าการออกไปเที่ยวมันจะสร้างปัญหาได้ถึงขนาดนี้และผมอยากที่จะขอโทษ"


ทั้งนี้ตัว เบนท์ เองก็ได้ย่ำว่าเรื่องรูปถ่ายออกมาไม่ได้ทำให้เขาและ อเล็กซ์ แม็คลิน ผู้จัดการทีมทะเลาะกัน






"ผมอยากจะบอกอะไรเล็กน้อยว่า การที่มีคนมาถ่ายรูปผมขณะที่กำลังซื้อของขวัญวันคริสต์มาส มันไม่ได้เกี่ยวกับแผนการณ์ที่จะทำให้ผมผิดใจกับสโมสรหรืออะไรทั้งนั้น ผมมีอาการบาดเจ็บ และทีมแพทย์ของแอสตันวิลลาเองก็เป็นคนบอกให้ผมอยู่บ้าน เห็นได้ชัดเลยว่ามันเหมือนถูกขังในกรง ผมนั่งดูการแข่งไปได้ซักพักใหญ่ๆถึงตัดสินใจออกมาข้างนอกในช่วงเวลาที่ดีที่สุดเพื่อทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น มันเป็นความผิดพลาดอย่างบริสุทธิ์ใจ" เบนท์ กล่าวกับสื่อกีฬา"สกาย สปอร์ต"


ในขณะที่กุนซือสิงห์ผงาดเองก็ได้ออกมาปกป้องดาวยิงของทีมโดยกล่าวว่า" ดาร์เรน เข้ารับการตรวจในสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเรารู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บ ที่ผมไม่บอกเพราะไม่อยากให้ ลิเวอร์พูลรู้ คุณก็ต้องเข้าใจว่าผมไม่อยากให้คู่แข่งรู้รายชื่อ 11 ตัวจริงของเรา ถ้าจะมีนักเตะเจ็บผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องบอกว่ามีใครบ้าง".




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น