วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผีแดงเล็งอีริคเซ่นเสริมแกร่งแดนกลาง #12bet




 เรเน่ มูเลนสตีน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ คือแข้งเป้าหมายที่ทีมกำลังเล็งอยู่ แต่แจงยังไม่ได้เริ่มทาบทามเลย ขณะที่เอเยนต์คู่ใจของสตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก ย้ำชัด ตัวนักเตะยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน



        เรเน่ มูเลนสตีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ดัตช์ มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้   




        จากการที่เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาเรื่องนักเตะกองกลางล้มเจ็บหลายคน ทำให้พวกเขาเล็งที่จะลุยตลาดเพื่อหาแข้งใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก็เชื่อกันว่า อีริคเซ่น คือเป้าหมายอันดับแรกๆ เหมือนกับในรายของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวดัง อินเตอร์ มิลาน และ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มูเลนสตีน




        "ผู้เล่นคนนี้กำลังอยู่ในสายตาของเรา และก็แน่นอนว่า ผู้เล่นอย่าง อีริคเซ่น จะเข้ากับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะเป็นอย่างดี เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเราอย่างหนัก แต่กับข่าวที่ว่า เราเริ่มดำเนินการทาบทามแล้วนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลย" มูเลนสตีน ระบุ 




        อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โชตส์ เอเยนต์คู่ใจของ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 19 ปี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่คิดที่จะย้ายหนี อาแจ็กซ์ ช่วงนี้ "คริสเตียน ต้องชั่งใจกับเรื่องอนาคตของเขาแบบทุกย่างก้าวเลย ก่อนหน้านี้เขาก็คิดหนักกว่าจะย้ายมา อาแจ็กซ์"




        "เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาก็เกือบได้ย้ายมาเล่นที่อังกฤษ สโมสรในเยอรมนีก็อยากได้ตัวเขา แต่สุดท้ายเขาก็ผ่านโอกาสตรงนั้นมา เขาเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องย้ายทีมยังไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้" โชตส์ ร่ายยาว




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น