วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Tottenham Hotspur - PAOK UEFA EUROPA LEAGUE 12bet 03.05 น. 30/11/11








เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
สเปอร์ส : 
จะยังไม่มีพวกตัวที่เจ็บอย่าง นิโก้ ครานชาร์ (ต้นขา), ไมเคิ่ล ดอว์สัน (เอ็นร้อยหวาย), แดนนี่ โรส (ข้อเท้า) และ ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า) นอกจากนั้นยังต้องรอทดสอบความฟิต โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ที่หลังเดี้ยงจนพลาดเกมล่าสุดกับเวสต์บรอมวิช ในราย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กับ แบรด ฟรีเดล จะไม่ได้เล่นแน่นอน เนื่องจากไม่ได้ถูกส่งชื่อในรอบนี้ อย่างไรก็ตามทีมไก่เดือยทองจะใช้เด็กดาวรุ่ง รวมถึงพวกตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้วในรายการนี้ แนวรุกวันนี้จะวาง เจอร์เมน เดโฟ ล่าตาข่ายคู่กับ แฮร์รี่ เคน ในกรณีที่ พาฟลิวเชนโก้ ไม่ไหวจริงๆ มี ยาโก้ ฟัลเก้ เดินเกมทางริมเส้นฝั่งขวา ฝั่งซ้ายเป็น สตีเว่น พีนาร์ แนวรับนำโดย วิลเลี่ยม กัลลาส กับ ไคล์ วอล์คเกอร์
พีเอโอเค : 
จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิเอยรินญ่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาจากเกมลีกล่าสุด แต่ที่เหลือถือว่าค่อนข้างพร้อม วันนี้ ดิมิทริออส ซัลปินกิดิส พร้อมนำทัพในแนวรุก โดยจะประสานงานร่วมกับ สเตฟานอส อธานาเซียดิส และ อธานาซิออส ปาปาโซกลู แผงกลางมี ดีเอโก้ อาเรียส, ปาโบล การ์เซีย และ จอร์จอส โฟตาคิส ส่วนแนวรับนำโดยคู่เซนเตอร์อย่าง ปาโบล กอนเตรราส และ สเตลิออส มาเลซาส
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส : 
(4-4-2) : คาร์โล คูดิชินี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์, เซบาสเตียง บาสซง, วิลเลี่ยม กัลลาส, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ - ยาโก้ ฟัลเก้, ทอม แคร์โรลล์, เจค ลิเวอร์มอร์, สตีเว่น พีนาร์ - เจอร์เมน เดโฟ, แฮร์รี่ เคน
พีเอโอเค : 
(4-3-3) : ดาริโอ เครซิช - เอ็ตโต้, ปาโบล กอนเตรราส, สเตลิออส มาเลซาส, อัลเวส ลิโน่ - ดีเอโก้ อาเรียส, ปาโบล การ์เซีย, จอร์จอส โฟตาคิส - ดิมิทริออส ซัลปินกิดิส, สเตฟานอส อธานาเซียดิส, อธานาซิออส ปาปาโซกลู 
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
สเปอร์สต้องชนะเท่านั้น เนื่องจากการจะลุ้นให้รูบินไม่ชนะแชมร็อกมันยากจริงๆ แต่ด้วยฟอร์มแบบนี้ รวมถึงการได้เล่นในบ้าน มองว่าเด็กไก่ชุดนี้ไม่มีตื่นเต้นหรอก ยังไงมีโอกาสในการเข้าทำเยอะแน่ เพราะทีมเยือนมาตั้งรับอย่างเดียว แต่ดูแล้วต้านทานลำบากจริงๆ ฉะนั้นพีเอโอเควันนี้จึงไม่โอเคด้วยประการทั้งปวง






ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น