วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อเล็กซิส'ซัดเบิ้ล! บาร์ซาคืนร่างถล่มราโยกระจุย4-0 #12bet


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา กลับคืนสู่ฟอร์มที่แท้จริงของตัวเองอีกครั้ง หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ราโย บาเยกาโน กระจุย 4-0 "อเล็กซิส ซานเชซ" งัดฟอร์มยิงคนเดียวสองประตูให้ทีมไล่จ่าฝูง เรอัล มาดริด กระชั้นชิดเหลือ 3 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด...


ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 29 พ.ย. มีทำการแข่งขันกันหนึ่งคู่ ทีมแชมป์เก่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่เพิ่งพลาดท่าบุกแพ้เกตาเฟ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ถูกจ่าฝูงคู่ปรับ เรอัล มาดริด หนีห่างไปเป็น 6 แต้ม นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเก่งคัมป์นูของตัวเอง รับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 10 ของตาราง


เริ่มเกมมาถึงนาที 29 ทีมเจ้าบ้านบาร์เซโลนาได้ประตูขึ้นนำก่อนตามฟอร์ม ชาบี เฮอร์นันเดซ จ่ายบอลให้ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยืนว่างทางฝั่งซ้ายอยู่ในเขตโทษ ล็อกหลอกหนึ่งจังหวะก่อนได้ช่องปั่นโค้งบอลย้อยแถมชนเสาเข้าประตูไปอย่างงดงาม บาร์ซานำ 1-0




จากนั้นนาที 41 ซานเชซคนเดิมแผลงฤทธิ์ยิงประตูที่สองของตัวเองในวันนี้ จากจังหวะที่เมสซียัดบอลทะลุช่องให้ชาบี บอลไปโดนส้นเท้า แต่ยังลอยมาเข้าทางปีกชิลีที่เก็บตกไปจิ้มผ่านมือ ดาบิด โคเบโน ผู้รักษาประตูเป็น 2-0


แล้วอีกแค่สองนาทีต่อมา จากความยอดเยี่ยมของกองหลัง เคราร์ด ปิเก ที่พาบอลลุยแหวกขึ้นมา ก่อนจ่ายเข้าช่องให้ ดาเนียล อัลเวส หลุดไปเผชิญกับโคเบโน แต่ยังใจกว้างป้ายต่อให้ ดาบิด บีญา ยิงโล่งๆ เข้าไปไม่เหลือซาก หมดครึ่งแรก บาร์เซโลนานำ 3-0




ครึ่งหลัง บาร์เซโลนายังไม่เพลาเกมรุก มาได้ลูกที่สี่ในนาที 49 และถึงคราวเมสซีโชว์ เมื่อรับบอลแทงขนานเส้นจากอัลเวส ก่อนกระชากหนีกองหลังควบไปแปผ่านมือโคเบโนอย่างเหนือชั้น และเป็นประตูปิดท้ายให้จบเกม บาร์เซโลนาคืนฟอร์มเปิดบ้านยำใหญ่ราโย บาเยกาโน ขาดลอย 4-0 เก็บแต้มเพิ่มเป็นมี 31 แต้มจาก 14 นัด ขยับตามหลังห่าง เรอัล มาดริด เหลือแค่ 3 คะแนน






ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น