วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ม้าลายหนังเหนียว! ไล่เจ๊านาโปลี3-3 ยืดสถิติไร้พ่ายต่อ #12bet




"ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังเหนียวต่อเนื่อง รักษาสถิติไม่แพ้ในฤดูกาลนี้เอาไว้ได้ต่อไป หลังบุกตามตีเจ๊า นาโปลี จากที่ตามหลัง 1-3 แต่สุดท้ายยังฮึดเร่งเครื่องไล่ทันเป็น 3-3 ทำแต้มนำจ่าฝูงพร้อมหนีห่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับ 2 เป็น 2 แต้ม...


ศึกฟุตบอลกัลโช ซีรีเอ อิตาลี เมื่อวันที่ 29 พ.ย. เป็นเกมนัดตกค้างระหว่าง "อัซซูรา" นาโปลี ที่ต้องเปิดรังสตาดิโอ ซาน เปาโล รับศึกหนักกับทีมจ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส จากที่ถูกเลื่อนมาตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. เนื่องจากโดนผลกระทบเรื่องน้ำท่วม


โดยเกมนี้เจ้าถิ่นแม้จะไม่มีชื่อ เอดินสัน คาวานี กองหน้าเบอร์หนึ่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนที่กระดูกหน้าแข้ง แต่เกมนี้ก็ยังออกตัวได้ร้อนแรงกว่า เกือบขึ้นนำตั้งแต่นาที 16 หลังได้จุดโทษที่เอกเซเกล ลาเวซซีไปถูกทำฟาลว์ล้มลงในเขตโทษ ก่อนเป็นมาเร็ค ฮัมซิคสังหารเข้าไปไม่พลาด แต่ผู้ตัดสินก็กลับให้ยิงใหม่ แล้วเที่ยวสองกลายเป็นฮัมซิคที่พลาดเอง ยิงเหินโด่งข้ามคานออกไป




แต่นาที 23 ฮัมซิคมาแก้ตัวยิงขึ้นนำให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ จากจังหวะที่ลาเวซซีเปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ แล้วกองหลังโหม่งสกัดไม่ดี บอลหลุดย้อนมาปากประตูกลายเป็นให้ของขวัญฮัมซิคขวิดโล่งๆ ไม่เหลือซาก เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0




ขณะที่ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 43 โกรัน ปานเดฟมาบวกลูกที่สองให้เจ้าบ้าน จากจังหวะที่แนวรับยูเวนตุสเคลียร์บอลกันไม่ขาด ลูกมาเข้าทางปานเดฟหลุดไปยิงเรียดสวนตัวจิอันลุยจิ บุฟฟอน ให้หมดครึ่งแรกนาโปลีนำ 2-0




ครึ่งหลัง ยูเวนตุสเริ่มตื่นตีไข่แตกอย่างรวดเร็วในนาที 48 อาร์ตูโร วิดัล ดึงจังหวะจ่ายบอลทะลุให้ อเลสซานโดร มาตรี หลุดไปแปหนีมือมอร์แกน เด ซานซ์ติส ไล่เป็น 2-1 แต่นาที 68 นาโปลีหนีห่างอีกครั้ง จากความยอดเยี่ยมของปานเดฟที่รับบอลจาก คริสเตียน มาจโจ ก่อนพลิกกลับตัวยิงเข้าไปเป็นลูกที่สองของตัวเอง และให้เจ้าบ้านนำ 3-1


แต่ทีมเยือนเบียงโคเนรียังไม่ยอมง่ายๆ ไล่เป็น 3-2 ในนาที 72 มีร์โก วูชินิช เปิดบอลเลยมาเสาสองถึง มาร์เซโล เอสติการ์ริเบีย ที่ยืนกางมุ้งรอโล่งๆ ก่อนจิ้มหนีมือผู้รักษาประตู แล้วยูเวนตุสยิ่งบดหนักจนมาตีเสมอสำเร็จในนาที 79 ซิโมเน เปเป้ ควบบอลลุยขึ้นมาเองจากกลางสนาม จังหวะจ่ายไปติดบล็อก แต่กลายเป็นดีมาเข้าทางได้วางเท้าแปเสียบตาข่ายเป็น 3-3


ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเป็น ยูเวนตุส บุกไล่ตีเสมอนาโปลีไปอย่างสนุก 3-3 เก็บแต้มเพิ่มเป็น 26 แต้มจาก 12 นัด ยังนำจ่าฝูงและรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้ต่อไป โดยมีแต้มห่างอันดับ 2 เอซี มิลาน 2 คะแนน








ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น