วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Sporting Braga - Birmingham City UEFA EUROPA LEAGUE 12bet 01.00 น. 30/11/11






เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
บราก้า : 
เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์บราก้า ได้เฝ้ารังในเกมนี้ โดยหากชนะได้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบต่อไปโดยอัตโนมัติ สภาพทีมถือว่าพร้อมไม่มีตัวติดโทษแบนแต่อย่างใด ตัวจริงในเกมรับจะใช้ ดักเลา ลงตัวจริงแทนที่ อูว่า เอชิเอยิเล่ ส่วนแดนกลางได้ ฟราน เมริด้า ลงตัวจริงเสียบแทน มาร์ซิโอ มอสโซโร่ สามประสานแนวรุกเป็น อลัน, โชเซ่ ลิม่า และ เปาโล เซซาร์ พัก เฮลแดร์ บาร์โบซ่า เป็นสำรอง
เบอร์มิงแฮม ซิตี้ : 
คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือเบอร์มิงแฮม เกมนี้หากชนะได้จะผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน โดยพานักเตะไปเยือนทั้งสิ้น 20 ราย แต่ สตีเฟ่น คาร์ กัปตันทีมจอมเก๋าไม่มีชื่อเดินทางไปด้วย เนื่องจากต้องการเก็บความสดไว้สู้เกมลีกสำหรับตัวเจ็บที่ไม่มีทางหายทันคือ จอร์แดน มัทช์ ที่เจ็บข้อเท้า และ เลียม ริดจ์เวลล์ ที่เจ็บต้นขา อย่างไรก็ตาม มอร์กาโร่ โกมิส กองกลางที่เจ็บไปร่วมเดือน ฟิตกลับมามีชื่อในทีมแล้ว ส่วนแข้งอายุน้อยทั้ง เนธาน เรดมอนด์ และ อัควาซี่ อาซานเต้ ต่างมีชื่อติดทีมเช่นเดียวกับกองกลางดาวรุ่งสแปนิช อย่าง เอ็นริก บาเยส โดยคาดว่า นิโกล่า ซิกิช กับ อดัม รูนี่ย์ น่าจะได้จับคู่กันในแดนหน้าเหมือนเดิม ขณะที่ คริส วู้ด และ มาร์ลอน คิง ก็พร้อมสอดแทรก
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บราก้า : 

(4-3-3) : คิม ซิลวา - เปาโล วินิซิอุส, ดักเลา, บายาโน่, เอเวอร์ตัน - ฮูโก้ วิอาน่า, ฌามาล มาฮามัต, ฟราน เมริด้า - อลัน, โชเซ่ ลิม่า, เปาโล เซซาร์


บอร์มิงแฮม ซิตี้ : 

(4-4-2) : โบอาซ มายฮิลล์ - โจนาธาน สเป็คเตอร์, ปาโบล อิบานเญซ, เคอร์ติส เดวิส์, สตีเว่น คัลด์เวลล์ - คริส เบิร์ก, กีราน เอ็นดาว, ฌอน โบเซอชูร์, เนธาน เรดมอนด์ - อดัม รูนี่ย์, นิโกล่า ซิกิช

วิจารณ์เกมการแข่งขัน
เกมนี้ บราก้า มีโมเมนตัมที่ดี เนื่องจากกลับมามั่นใจยามเล่นในรังอีกครั้ง ทว่าผลงานช่วงหลังของพวกเขาไม่ดี ส่วน เบอร์มิงแฮม ไม่กดดันมากมาย และไปเล่นแบบรอสวนกลับด้วย เชื่อว่าคงแพ้แค่เฉียดฉิว






ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น