วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - เปโดรสุดปลื้มซัดโทนพากระทิงทวงฝููงจากตราไก่ 12bet 27/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - เปโดร โรดริเกซ กองหน้าร่างเล็กของบาร์เซโลน่า ออกอาการสุดปลื้ม "กระทิงดุ" สเปน ฝ่าวิกฤติศรัทธาล้างอายได้สำเร็จบุกโค่น "ตราไก่" ฝรั่งเศส ถึงถิ่น 1-0 พร้อมทวงจ่าฝูงกลุ่ม ไอ และเพิ่มโอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึกเวิลด์ คัพ 2014 สดใส 

ก่อนแข่งขัน "กระทิงดุ" มีแต้มตามหลังอยู่ 2 คะแนนบีบให้ต้องบุกมาสามคะแนนที่กรุงปารีสหากไม่อยากหล่นไปเล่นเพลย์ออฟ รูปเกมค่อนข้างสู่สีจนกระทั่งครึ่งหลัง เปโดร ชาร์จเป็นประตูตัดสินชัย

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เราทำได้สำเร็จตามเป้าและผมรู้สึกยินดีมาก " กองหน้าตัวเก่งทีมบาร์เซโลนายืนยัน

"เรารู้ดีว่า เกมนัดนี้สำคัญอย่างไร เราไม่สามารถล้มเหลวได้เลย ดังนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่น่ายินดีอย่างยิ่ง"

อย่างไรก็ตาม เปโดร ยังแอบโวยเล็กน้อยว่า "กระทิงดุ" สมควรจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกจากจังหวะที่ ฮูโก้ ญอริส เจตนาเสียบเขาล้มในเขตโทษ

"มันต้องเป็นจุดโทษอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะผมกำลังได้เปรียบอยู่แล้ว ผมโดนสกัดเต็มๆจนทรงตัวไม่อยู่" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น