วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - เบนซ์โอดตราไก่ฟอร์มไม่ขี้เหร่น่าได้แต้มจากระทิง 12bet 27/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าทีมของเขาไม่สมควรพ่ายแพ้ต่อสเปนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา

"ตราไก่"เจอทีเด็ดของเปโดรเล่นงานช่วงต้นครึ่งหลังก่อนที่ปอล ป็อกบามาโดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามในนาที 78

"เราทุกคนผิดหวังมาก ถ้าคุณมองไปที่เกมโดยรวม เราไม่สมควรแพ้เกมนี้ เราทำผิดพลาดแล้วเราก็ได้รับบทเรียนราคาแพง"เบนเซม่ากล่าว

"ส่วนเรื่องทีแฟนตราไก่โห่ใส่ผม มันก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ มันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็ยังพอรับไหว ผมจะทำประตูอีกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุดคือทีม และผมยังมั่นใจอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น