วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - เกิทเซ่รับอินทรีเหล็กมองไกลถึงแชมป์โลกหากผ่านถึงรอบสุดท้าย 12bet 27/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ชี้ "อินทรีเหล็ก" ต้องเข้าสู่ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ แต่อันดับแรกต้องผ่านรอบคัดเลือกให้ได้เสียก่อน พร้อมยืนยันไม่มีอะไรต้องผิดหวังกับฟอร์มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานสุดแจ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "อินทรีเหล็ก" จำเป็นจะต้องเข้าสู่การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ หากพวกเขาสามารถผ่านรอบคัดเลือกไปได้สำเร็จ

เยอรมัน ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ นับตั้งแต่ชูถ้วยแชมป์ยูโร 1996 ขณะที่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาครองตำแหน่งแชมป์โลกต้องย้อนไปปี 1990 และสตาร์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการที่จะช่วย "อินทรีเหล็ก" กลับมาคว้าถ้วยรางวัลอีกครั้ง

"ทัวร์นาเมนต์ยังคงเหลือเวลาอีก 1 ปี ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่มันเป็นความคิดที่ดีสำหรับเราที่จะมองไปทีละเกม เราจำเป็นจะต้องผ่านเข้ารอบสุดท้ายให้ได้เป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดีและเราก็มีความทะเยอทะยานอย่างเต็มที่ ถ้าเราเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ เราก็ต้องการคว้าแชมป์" เกิทเซ่ กล่าว

แข้งวัย 20 ปี ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ด้วย และย้ำว่าพวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะไม่มีความสุข แม้ว่าความหวังในการป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาแทบไม่เหลือแล้วก็ตาม

"ผมไม่คิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกแล้วในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราตกรอบจากเดเอฟเบ โพคาล หลังจากแพ้ต่อ บาเยิร์น แต่นั่นคือฟุตบอล ในบุนเดสลีกาเราน่าจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ความจริงที่ว่าเราอยู่ห่างจากจ่าฝูงเป็นเรื่องน่าหงุดหงิด แต่ผมต้องยอมรับว่า บาเยิร์น ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่เราเสียคะแนนไปมากมาย" เกิทเซ่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น