วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - ปู่รอยเชื่อสิงโตยังชิลได้เพราะยังได้เฝ้าบ้านอีกหลายเกม 12bet 27/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ตื่นตระหนกแม้จะทำได้เพียงแค่เสมอกับมอนเตเนโกรไป 1-1 โดยชี้ว่าทัพสิงโตคำรามยังมีเกมในบ้านเหลืออีก 3 จาก 4 เกมสุดท้าย จะเป็นข้อได้เปรียบกว่าของทีมเมืองผู้ดี

อังกฤษบุกไปเสมอกับทีมชาติมอนเตเนโกร 1-1 นั่นทำให้ทีมเจ้าบ้านยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม H โดยมีคะแนนมากกว่าผู้ดี 2 คะแนน

สำหรับเกมถัดไปของอังกฤษพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของมอลโดว่าในวันที่ 6 กันยายน ก่อนจะบุกไปเยือนทีมชาติยูเครน 4 วันถัดจากนั้น หลังจากเกมกับยูเครนแล้วพวกเขาจะได้เปิดรังเวมบลีย์รับการมาเยือนของมอนเตเนโกรในวันที่ 11 ตุลาคม และโปแลนด์ในวันที่ 15 ตุลาคม

"ทุกๆอย่างยังอยู่ในมือของพวกเราเพราะว่าเราจะได้แข่งขันกับมอนเตเนโกรและโปแลนด์ที่บ้านของตัวเอง"

"พวกเราจะต้องบุกไปเยือนยูเครน ซึ่งต้องย้อนกลับมามองเกมการแข่งขันกับยูเครนในบ้านที่เราได้รับผลเสมอทั้งๆที่ควรจะคว้าชัยชนะ"

"บางทีเกมบุกเยือนยูเครนอาจจะเป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเรา แต่การได้เล่นในบ้าน 3 เกมจาก 4 เกมสุดท้าย นั่นทำให้ทุกๆอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา"

"พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจัดการได้ด้วยตัวเองโดยการคว้าชัยชนะในเกมเหล่านั้น" 

"เราไม่จำเป็นที่จะต้องผิดหวังกันมากเกินไป เพราะหนทางยังอีกยาวไกลและมันก็มอบโอกาสในการสร้างอนาคตให้กับเรา พวกเขาจะต้องบุกมาเยือนพวกเราฉะนั้นเราจะรอดูว่าจะเป็นอย่างไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น