วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - เดล บอลเก้ปลื้มฟอร์มกระทิง..ชมอาร์เบลัวหยุดพริ้วริเบรี่ 12bet 27/03/2556



ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดหินมั่นใจชัยชนะของ สเปน บุกปราบ ฝรั่งเศส  1-0 พร้อมชมฟูลแบ๊กสารพัดประโยชน์อย่างอัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่หยุดฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดของทัพตราไก่ได้อยู่หมัด

"ผู้คนมักสงสัยเสมอ ดังนั้นผลการแข่งขันจึงเป็นสิ่งสำคัญ" บอสวัย 62 ปีเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ อาส

"เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในสไตล์ของเรา เราเล่นได้ดีมากๆ มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดของเรา"

"เราอาจลำบากใจเล็กน้อยตอนที่ ฝรั่งเศส เหลือสิบคน พวกเขาพยายามฮึดสู้กลับมาให้ได้ แต่นักเตะทุกคนต่างก็เล่นดี"

นอกจากนั้นอดีตบอสเรอัล มาดริดชื่นชม อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลังที่สามารถหยุดเกมรุกของ ฟรองก์ ริเบรี่ นิ่งสนิทเกือบทั้งเกม

"ฟอร์มนัดนี้ของ อาร์เบลัว มหัศจรรย์จริงๆเขาสามารถจัดการ ริเบรี่ ได้อย่างอยู่หมัด" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น