วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - กาก้าหวังได้ติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก 2014 12bet 19/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์แซมบ้า หวังใจมีโอกาสตอบแทนประเทศบ้านเกิดในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้ายที่ชาติตัวเองเป็นเจ้าภาพ หลังหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทัพเซเลเซาเรียกกลับมาติดทีมบราซิลอีกครั้ง

อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งเอซี มิลานลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายในฟุตบอลโลก 2012 จากนั้นหลุดโผมาโดยตลอดในยุคของ มาโน่ เมเนเซส จนกระทั่ง "บิ๊กฟิล" คัมแบ็คคุมรอบสองยังใจแข็งไม่เรียกติดธงในเกมกระชับมิตรกับ อังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้ว กระทั่งครั้งนี้จะมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองในนัดกระชับมิตรกับ อิตาลี รองแชมป์ยุโรปปีล่าสุด

"มันเป็นช่วงเวลาแป๊ปเดียวนับตั้งแต่ผมได้มีโอกาสพบปะกับ บิ๊กฟิล มันคงจะเยี่ยมไม่น้อยที่ผมจะได้พบกับเขาและทำงานร่วมกันอีกครั้ง" กาก้าพอใจ

"ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะได้รับโอกาสมากน้อยแค่ไหน แต่ผมหวังจะเล่นในเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย"

"ผมคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างเริ่มดีขึ้นแล้วสำหรับผม ผมลงเล่นให้เรอัล มาดริดมากขึ้น แฟนบอลได้โชว์ให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมสนับสนุนผม"

"นี่เป็นแรงกระตุ้นอย่างดีและตอนนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสในทีมชาติบราซิล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น