วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปรันเดลลี่ยันให้โอกาสต็อตติติดธงอัซซูรี่เสมอถ้ายังฟิตพอ 12bet 19/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet -  เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือมาดมาเฟียของทีมชาติอิตาลี ออกมายืนยันโอกาสในการหวนคืนกลับมารับใช้ชาติของฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมโรม่า ยังคงเปิดกว้างอยู่อย่างแน่นอน

ดาวเตะเจ้าของฉายา เจ้าชายหมาป่าที่อายุกำลังจะครบ 37 ปีเต็มในเดือนกันยายนนี้ยังสามารถลงเล่นในลีกสูงสุดของเมืองมักกะโรนีได้อย่างไม่มีปัญหาและฤดูกาลนี้ก็ซัดไปแล้ว 11 ประตูจากการลงสนาม 26 นัด

"อย่างที่ผมเคยพูดไว้ ตอนนี้ผมกำลังจับตานักเตะที่อายุ 20 กว่าๆและดูว่าพวกเขาจะทำอะไรได้บ้าง แต่กรณีของต๊อตติมันแตกต่างออกไป"-ปรันเดลลี่ให้สัมภาษณ์

"เราจะพิจารณาเขาเป็นตัวเลือกเสมอตราบใดที่เขายังคงเล่นได้เหมือนกับพวกเด็กๆ(ความฟิต)แบบนี้"

"ถ้าพวกเราเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลกได้ หลังจากนั้นผมจะพิจารณาว่าต๊อตตินั้นดีพอไหม" 

ดาวเตะโรม่าไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเลยนับตั้งแต่อิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2006

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น