วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ไฮย์เกสโต้ข่าวเกษียณงานกุนซือหลังแยกทางเสือใต้ 12bet 19/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ที่บอกว่า เขาจะเกษียณตัวเองตอนจบฤดูกาล แถมเผยด้วยว่าตอนนี้เขาได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายทีม 

ไฮย์เกส จะอำลา อัลลิอันซ์ อารีน่า ตอนจบซีซั่น เพื่อเปิดทางให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ชบาร์เซโลน่า มารับช่วงแทน พร้อมกับมีข่าวว่า ไฮย์เกส จะรีไทร์ตัวเอง อย่างไรก็ตาม กุนซือจอมเก๋าวัย 68 ปี ชี้ว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะอำลาวงการหรือไม่ 

"พอผมคิดถึง คอนราด อเดนาวร์ (อดีตผู้นำเยอรมัน) ที่ทำงานจนอายุ 71 และ พระสันตปาปาองค์ปัจจุบันอายุ 76 ผมคิดว่าผมยังทำอะไรได้อีกเยอะในวัย 68 ปี ผมไม่คิดเรื่องงานบริหาร ผมจะเผยแผนการในอนาคตตอนจบฤดูกาล" ไฮย์เกส กล่าว

เกมล่าสุด บาเยิร์น เฉือนชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 และทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 20 คะแนน โดย ไฮย์เกส อดีตกุนซือทีม "ห้างขายยา" ชมนักเตะว่าตอบสนองได้ดี หลังจากเพิ่งแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ 

"ชัยชนะนี้ทำให้ผมมีความสุขมากกว่าครั้งอื่นๆ เราพอใจมาก เกมวันนี้ไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะหลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เราเล่นดีในครึ่งแรก เต็มไปด้วยแรงกระตุ้น แข้งขาอาจหนักๆ บ้างหลังพักครึ่ง แต่ทีมก็ได้สิ่งที่ควรได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น