วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เมสซี่รับเล่นให้ฟ้าขาวฟอร์มยังไม่เทพเท่าบาร์ซ่า 12bet 19/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเบอร์หนึ่งของโลกและบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับมักเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนักยามลงรับใช้ประเทศบ้านเกิดอาร์เจนติน่า

แข้งวัย 25 ปีกวาดมาแล้วทุกแชมป์ในระดับสโมสรแต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จใดๆกับ "ฟ้าขาว" มาก่อนเลยหากไม่นับรวมเหรียญทองโอลิมปิก แม้แต่เจ้าตัวเองยอมรับเขาต้องปรับปรุงการเล่นอีกเยอะเลยทีเดียว

"ผมรู้ตัวเองดีว่าผมเล่นไม่ได้เรื่องเลยกับ อาร์เจนตินา แต่ไม่ใช่เพียงแค่ผมคนเดียวหรอกนะ อย่าลืมว่าเราเล่นกันทั้งทีม" เมสซี่กล่าว

"ทีมชาติอาร์เจนตินาไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีอย่างที่คาดหวัง ทั้งผู้คนและสื่ออยากให้ผมนำพาประเทศประสบชัยชนะด้วยสไตล์ของผมเอง แต่มันแทบไม่เคยเกิดขึ้น"

"ผมร้องไห้หลายๆครั้ง ในเวิลด์ คัพ 2006 อาร์เจนตินา เล่นดีมากแต่กลับแพ้ เยอรมัน ในเกมดวลจุดโทษ ในเวิลด์ คัพ 2010 ก็คล้ายๆกัน ผมร้องไห้ที่ทีมตกรอบ แต่ทั้งทีมก็ร้องไห้เช่นกัน"

"แต่ผมเจอด่าคนแรก ไม่ว่าผมจะเล่นดีหรือแย่ผมถูกพาดหัวขึ้นหน้าหนึ่งตลอด มันทำให้ผมรู้สึกโกรธเพราะผมไม่อยากแพ้"

"แต่ผมรู้ตัวเองดีว่าผมยังทำได้ไม่ดีที่สุดในทีมชาติ ผมจึงอยากเล่นดีจริงๆนะ ผมหวังว่าตัวเองจะทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น