วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ริโอเข้าแจงปู่รอยถอนหวดสิงโตเพราะโปรแกรมฟื้นร่างกายผี 12bet 19/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet -  ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็ควัยเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้วยเหตุผลทางด้านสภาพร่างกายที่ยังไม่พร้อม 

แม้ว่าริโอ เฟอร์ดินานด์จะถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษในครั้งนี้ แต่ทางรอย ฮอดจ์สันและตัวเขาได้ทำการเปิดอกพูดคุยกันแบบเห็นหน้าถึงอนาคตภายในทีมชาติ ซึ่ง "ปากเป็ด" ยืนยันว่าเขายังคงมีความประสงค์ที่จะลงเล่นให้กับอังกฤษ และหวังว่าจะได้ลงทำหน้าที่ภายใต้การนำของฮอดจ์สันในอนาคต

"ผมผิดหวังที่ริโอไม่สามารถลงเล่นในครั้งนี้ได้ แต่ด้วยรายละเอียดต่างๆของการฝึกซ้อมก่อนเกมและโปรแกรมทางด้านการแพทย์ เขาจำเป็นที่จะต้องทำตามและมันก็เป็นไปไม่ได้" ฮอดจ์สันเผย

"ผมดีใจที่ริโอโทรหาผม และขอเข้าพบกับผม มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะได้ยินจากตัวของเขาเองถึงแนวทางการดูแลร่างกายระหว่างช่วงที่มีการแข่งขันของเขา"

"นี่ไม่ได้แปลว่าเขาไม่สามารถลงเล่นเกมชนเกมได้ เขาสามารถทำแบบนั้นและก็ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว การที่เขาถอนตัวในครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของโปรแกรมการรักษาร่างกายของเขาจริงๆ"

ทางด้านริโอ เฟอร์ดินานด์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฮอดจ์สันเอาไว้ว่า 

"มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่ได้พูดคุยกับรอยแบบเปิดอก เพื่อที่จะอธิบายให้เขาเข้าใจถึงสถานการณ์"

"หนึ่งเรื่องที่ผมแสดงความชัดเจนก็คือความประสงค์ที่ผมต้องการลงเล่นรับใช้ประเทศของผมนั้นยังคงมีอยู่เต็มที่"

"มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่ผมจะไม่ได้มีส่วนร่วมสำหรับเกมครั้งนี้ แต่ผมได้บอกกับรอยว่าผมพร้อมที่จะรับใช้ทีมชาติอังกฤษและเฝ้ารอว่าจะได้ทำงานร่วมกับเขาในอนาคต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น