วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ออสการ์หวังพาแซมบ้าสอนบอลสิงโตถึงเวมบลีย์ 12bet 05/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ออสการ์ เพลย์เมคเกอร์วัยรุ่นของเชลซี และทีมชาติบราซิล ต้องการเริ่มต้นเกมระดับนานาชาติปี 2013 ประเดิมชัยชนะเหนือ อังกฤษ ต่อหน้าแฟนบอลเมืองผู้ดีที่สนามเวมบลี่ย์ แมตช์อุ่นเครื่องวันพุธนี้

แข้งวัย 22 ปีย้ายมาเล่นให้ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนและปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบันจนถูกเรียกตัวติด "เซเลเซา" ภายใต้บังเหียน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กลับมาคุมทีมรอบสองจะประเดิมเกมแรกดวลกับ "สิงโตคำราม" ในวาระฉลองการก่อตั้งสมาคมฟุตบอลอังกฤษ 150 ปี

"ผมหวังว่าเราจะเริ่มต้นปี 2013 เป็นอย่างดี เวมบลี่ย์ เป็นสนามที่งดงามและจะต้องเป็นนัดที่สวยงามอย่างแน่นอน "

"แต่เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้แม้มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเราไมน้อยที่ต้องเล่นกับ อังกฤษ ในบ้านของพวกเขา"

"มันเปรียบเสมือนเกมดาร์บี้แมตช์ยังไงยังไง ผมหวังเราจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมและผมหวังตัวเองจะเล่นได้ดีด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น