วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - จากีลก้าโวประกบเนย์มาร์ไม่ให้กระดิกได้แน่ 12bet 05/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ฟิล จากัลก้า ปราการหลังพันธุ์แกร่งของเอฟเวอร์ตันอละทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าแม้รู้จักเนย์มาร์ดาวยิงคนสำคัญของบราซิลไม่มากแต่ก็มั่นใจว่าตัวเองจะเอาอยู่ในเกมอุ่นเครื่องที่ต้องเจอกันวันพุธนี้

จาเกียลก้าถูกคาดหมายว่าจะได้ลงคุมแนวรับให้ทัพ"สิงโตคำราม"ในเกมกระชับมิตรกับ"เซเลเซา"ซึ่งจะทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับเนย์มาร์อย่างเลี่ยงไม่ได้

"ผมรู้เรื่องเนย์มาร์ไม่มากหรอก เราไม่ค่อยได้ดูวีดีโอการเล่นของเขามาก เขาค้าแข้งที่บราซิลมันเลยยากสำหรับเรา"

"แต่เรามีคนวิเคราะห์วีดีโออยู่แล้วในตอนเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ และพวกเขาก็มีวีดีโอให้เราดูทบทวนจนตาแฉะได้เลย"

"พวกเขาจะแนะจุดแข็งจุดอ่อนของฝั่งตรงข้ามให้กับเรา ผมแน่ใจว่าตัวเองสามารถประกบเนย์มาร์ได้อยู่หมัด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น