วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ดามิเยายันขออยู่ช่วยอินเตอร์ฯมากกว่้าคิดเรื่องย้ายทีม 12bet 05/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เลอันโดร ดามิเยาดาวยิงของอินเตอร์นาซิอองนาลขอบคุณน้ำใจไมตรีที่"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัวไปร่วมทีมแต่ยืนยันว่าเขาไม่เคยสนใจย้ายไปอยู่ในไวท์ ฮาร์ท เลนเลยแม้แต่นิดเดียว

สเปอร์สพยายามทำสัญญาคว้าหัวหอกทีมชาติบราซิลเมื่อเดือนก่อนเพื่อเสริมตัวเลือกในแดนหน้าแต่ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขได้ทันก่อนเส้นตายจะปิดลง

ดาวยิงวัย 23 ปีที่เป็นเป้าหมายของสเปอร์สมานานเผยว่า"โจวานนี่ ลุยจิ (ประธานของอินเตอร์นาซิอองนาล) รู้ดีว่าผมอยากอยู่กับอินเตอร์นาซิอองนาลต่อไปไม่ว่าจะมีข้อเสนอไหนเข้ามา"

"ผมขอบคุณจริงๆที่ท็อตแน่มให้ความสนใจพวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ในยุโรปแต่สมาธิของผมอยู่กับอินเตอร์เท่านั้น"

"ผมหวังว่าจะได้อยู่ช่วยอินเตอร์ไปอีกนานผมมีสัญญาระยะยาวและมีความสุขในการอยู่ที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น