วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - โด้ยันขอรับใช้ฝอยทองแม้ร่างกายไม่เต็มร้อย 12bet 05/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - คริสเตียโน่โรนัลโด้ กัปตันหัวใจแกร่งมุ่งมั่นตั้งใจยืนยันไม่ว่าจะยังไงขอร่วมเป็นส่วนนึงรับใช้ชาติโปรตุเกสในนัดกระชับมิตรกับ เอกวาดอร์ วันพุธนี้ให้ได้ แม้มีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม

แข้งวัย 27 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนอันเป็นผลพวงจากเกมรับใช้ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งสร้างความหนักใจต่อ เปาโล เบนโต้ บิ๊กบอสฝอยทองอาจไม่กล้าเสี่ยงเพราะหวั่นจะกระทบลามถึงต้นสังกัดอาจเอาเรื่อง แต่ โรนัลโด้ ไม่วิตก

"ผมให้ทั้งร่างกายและจิตวิญญาณอุทิศให้กับโปรตุเกส มันเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนประเทศของผม"

"ไม่ว่าจะอย่างไรผมพร้อมอุทิศลงเล่นให้กับทีมชาติในวันพุธนี้แม้ผมจะฟิตไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ก็ตาม"

เกมวันพุธนี้ โรนัลโด้ จะมีโอกาสเผชิญหน้าเพื่อนเก่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งถือเป็นตัวอันตรายที่สุด

"อันโตนิโอ เป็นนักเตะที่เร็วมากและเทคนิคดีเยี่ยม ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรัเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น