วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวเทนนิสวันนี้ - เมอร์เรย์วาดฝันหยิบแชมป์เอกอนก่อนลุยวิมเบิลดัน 12bet 05/02/2556



ข่าวเทนนิส2013/12bet - แอนดี้ เมอร์เรย์ ยอดนักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร เล็งคว้าแชมป์ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ เอกอน แชมเปียนชิปส์ 2013 เพื่อเป็นบันไดก้าวขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ในการแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเปิลดัน
       
มือ 3 โลกชาวสก็อตต์ ยืนยันเตรียมลงดวลลูกสักหลาด ที่ควีนส์ คลับ ในเดือนมิถุนายน พร้อมตั้งเป้าหยิบโทรฟีรายการนี้เป็นสมัยที่ 3 หลังเคยทำได้มาก่อน เมื่อปี 2009 และ 2011 เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลุยสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ
       
8 ปีก่อน แร็กเก็ตวัย 25 ปี ประเดิมชัยชนะครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เมื่อปี 2005 ทว่า ณ เวลานี้ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 จะลงแข่งขันในฐานะแชมป์แกรนด์สแลม 1 สมัย หลังประสบความสำเร็จในศึกยูเอส โอเพน ในฤดกาลที่แล้ว
       
เมอร์เรย์ กล่าว "ผมจะไม่มีวันลืมชัยชนะครั้งแรกในอาชีพของผมที่ ควีนส์ คลับ มันผ่านไปเกือบ 8 ปีแล้ว ผมอายุ 18 และผมมีแมตช์ที่ยอดเยี่ยมกับ โธมัส โยฮันส์สัน ซึ่งเขาอยู่ในท็อป 20 ณ เวลานั้น คอร์ตหญ้าที่ดีมันดีไม่แพ้ที่ใดก็ตามในโลก และมันสมบูรณ์แบบสำหรับการเตรียมตัวก่อนแข่ง วิมเบิลดัน ผมเคยควว้าแชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง และผมยินดีหากจะทำได้อีกครั้งในปีนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น