วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ชากิรี่กระตุ้นเสือใต้คงฟอร์มเก่งเพื่อแชมป์บุนเดสฯ 12bet 03/10/2555




เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวตัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เร้าต้นสังกัดให้คงฟอร์มสุดยอดเอาไว้ ไปจนปิดซีซั่น เพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้  มั่นใจหากยังรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป สิ่งที่ต้องการย่อมมีโอกาสเกิดขึ้นได้

ชากิรี่ กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ไปจนกระทั่งปิดฤดูกาล 2012-13 หลังเก็บชัยชนะในเกมลีกครบทั้ง 6 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

"เสือใต้" ที่เคยพบกับความผิดหวัง เนื่องจากไม่มีแชมป์รายการใด มาประดับตู้โชว์ของสโมสรเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังกลับมาทำผลงานได้ดีสุดๆ โดยนอกจากโชว์ฟอร์มหรูในเกมลีกแล้ว ยังประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ได้อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาอีกด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ดาวเตะวัย 20 ปี ยอมรับว่าอยากให้สโมสรรักษาฟอร์มสุดยอดแบบนี้เอาไว้ให้ได้นาน ๆ "แน่นอนผมหวังว่าเราจะทำอย่างนั้นได้ แต่ก็ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราอยู่บนหัวตาราง และทุกอย่างดูดี แต่เราก็รู้ว่าในวงการฟุตบอล สิ่งต่างๆมันเปลี่ยนไปได้เร็วแค่ไหน นี่เป็นสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้เท่านั้น"

"แน่นอนว่า สถิติมันดูดี แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับเราคือการอยู่บนหัวตารางไปจนปิดฤดูกาล เพื่อทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น เราต้องมีสมาธิเอาไว้ และก้มหน้าทำงานที่เรากำลังทำอยู่ต่อไป เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องแข่งอีกครั้งในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ดังนั้น เราต้องมองเกมต่อไปเอาไว้เสมอ" ชากิรี่ ระบุ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น