วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฟัลเกาสะใจแฮตทริกพาหมียำสิงห์เละ 4-1 12bet 02/09/2555




ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ดีใจสุดขีดหลังกดแฮตทริกใส่ เชลซี พร้อมพาทีมถล่ม 4-1 ศึกซูเปอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียของแอตเลติโก มาดริด สโมสรหัวแถวในลีกลูกหนังสเปน เอ่ยปากขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับการกระหน่ำ 3 ประตูใส่เชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ก่อนนำต้นสังกัดถล่มคู่ปรับเละเทะ 4-1 คว้าแชมป์ศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย กระหน่ำ 3 ประตูของตัวเองในช่วงครึ่งแรก นาทีที่ 7, 19 และ 45 แถมยังยิงชนเสาชนคานอีกถึง 3 ครั้งในเกมนี้ โดยเขาสามารถทำผลงานสุดร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายมาจากเอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อมาแทนที่เซร์คิโอ อเกวโร่ และดีเอโก้ ฟอร์ลัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ศูนย์หน้าที่ยิงไป 24 ประตู ระหว่างการบู๊ศึกลา ลีกา ปีที่แล้ว กล่าวหลังจากจบเกมว่า "ผมเคยฝันที่จะยิงประตูได้มากแบบนี้ ผมต้องขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาสนี้จริงๆ พวกเราเล่นได้อย่างเยี่ยมยอด และเราดีใจมากๆ เราต้องตั้งหน้าทำงานเพื่อรักษาแนวทางการเล่นในระดับนี้ต่อไปให้ได้ เรารู้ว่า เราต้องออกสตาร์ตด้วยความจริงจังตั้งแต่นาทีแรก และเราก็มีประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่งจากโอกาสที่เรามี"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตกับ "ตราหมี" ฟัลเกา ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมรู้ว่ามีบางสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผมในซัมเมอร์นี้ แต่แอตเลติโก พยายามเก็บผมเอาไว้ และผมก็ดีใจ นี่เป็นรางวัลตอบแทนของพวกเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น