วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ แรมซี่กวาดหกเบอร์ดี้นำฝูงสวิงโอเมกาวันที่สอง 12bet 02/09/2555




ริชชี แรมซี่ นักกอล์ฟแดนขี้เมาสกอตแลนด์ ระเบิดฟอร์มทำ 6 เบอร์ดี้รวด ในการออกรอบวันที่ 3 ขึ้นนำเดียวที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ที่มืองมอนตานา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงดึกของวันเสาร์ที่ผ่านมา
       
กอล์ฟลูกผสม ยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านยูโร (ประมาณ 84 ล้านบาท) ที่สนามครานส์ เซอร์ ซิเยร์ ระยะ 6,846 หลา พาร์ 71 ณ เมืองมอนตานา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง รอบสาม
       
ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำรอบนี้ตกเป็นของ ริชชี แรมซี ก้านเหล็กสกอต ที่ระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดีรวด สกอร์รวมนำอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 ร่วม อย่าง แดนนี วิลเล็ตต์ ก้านเหล็กอังกฤษที่ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ และ พอล ลอว์รี นักกอล์ฟสกอตแลนด์ ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ อยู่ 1 สโตรก
       
ขณะที่ ฌูเลียง คัวส์เน ก้านเหล็กจากฝรั่งเศสผู้นำจากวันที่ 2 ทำได้แค่ อีเวนท์พาร์ สกอร์คงที่ 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ด้าน มาร์แซล เซียม โปรมือดีจากเยอรมนี ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม -4 อนู่ที่ 25 ร่วมกับ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ จากสเปน ที่เก็บเพิ่มอีก 4 อัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น