วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ลาห์มเชื่อฝีเท้ามาร์ติเนซช่วยยกระดับทีมเสือใต้ได้แน่ 12bet 02/09/2555




ฟิลลิปป์ ลาห์ม แบ๊กกัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกย่องฝีเท้าของฆาร์บี้ มาร์ติเนซกองกลางตัวใหม่ของทีมที่ทำให้เขาประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลย

แข้งกระทิงเซ็นสัญญา 5 ปีกับ “เสือใต้” หลังย้ายมาจากแอธเลติก บิลบาด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโรและตอนนี้เขาก็เอาชนะใจเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้แล้วด้วย

“ผมเคยเห็นเขามาก่อนบ้างนะ ซึ่งผมมองว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆคนหนึงเลย” ลาห์มกล่าว

“จุปป์ ไฮน์เกสแนะนำเขาให้ทุกคนในทีมได้รู้จักและจากนั้นเราก็ออกไปเล่นฟุตบอลกัน เขากลืนเข้ากับทุกอย่างได้ดีมาก ความประทับใจแรกของผมคือฝีเท้าที่เขามี แน่นอนว่าเขาจะช่วยได้เราเยอะเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น