วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ส.ลูกยางคอนเฟิร์มสมัครลุยคัดเลือกชิงแชมป์โลกแล้ว 12bet 02/09/2555




สมาคมวอลเลย์บอลไทย มั่นใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือก 2014 ได้อย่างแน่นอน เผยเดทไลน์สุดท้ายก่อนประชุมกรรมการบริหาร สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ FIVB ที่สหรัฐฯ 19-22 กย.นี้

สืบเนื่องจากกระแสข่าวสมาคมวอลเลย์บอลไม่ได้ส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือก2014 กลายเป็นข่าวกระฉ่อนสังคมออนไลน์และมีการตำหนิสมาคมวอลเลย์บอลและเข้ามาร่วมวิพากย์วิจารณ์กันร้อนแรงหลากหลายความเห็น

ล่าสุดทีมข่าว SMMTV ได้สอบถามข้อเท็จจริงจาก ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ว่าเรื่องดังกล่าวทางสมาคมฯไม่ได้ลืมการจัดส่งเพียงแต่เกิดปัญหากับเมล์ที่มาจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติส่งมา ไม่สามารถเปิดอ่านได้ว่าข้อความที่ส่งมานั้นมีอะไรบ้าง เมื่อคลิกดูไม่มีข้อความอะไร เจ้าหน้าที่เปิดเมล์ก็เข้าใจว่าเป็นสแปมเมล์ซึ่งหลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าทีสมาคมฯก็ไดสั่งพิมพ์เก็บไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เลขาธิการสมาคมฯกล่าวอีกว่า ล่าสุด ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ  กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติได้สอบถามว่าอย่าลืมส่งชื่อทีมไทยเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือกจึงได้มาค้นดูเมล์แต่ไม่มีอะไรแจ้งมาจากสหพันธ์ฯยกเว้นเมล์ที่อ่านไม่ได้เท่านั้น จากนั้นจึงได้ดำเนินการสอบถามไปที่สหพันธ์ฯและได้ทราบว่าเมล์ที่ส่งมานั้น คือการแจ้งข่าวการสมัครเข้าแข่งขันขันโดยให้สมัครรอบแรก 1 พฤษภาคม 55 และกำหนดเส้นตายสุดท้ายก่อนการประชุมทั่้วไปของสหพันธ์วอลเลย์บอลนาชาติ ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน ที่นิวยอร์ค  สหรัฐอเมริกา ซึ่งรายการนี้ ตนเองจะไปในนามผู้แทนสมาคมวอลเลย์บอลฯและ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ จะเดินทางไปในฐานะกรรมการ FIVB

สำหรับการดำเนินการจัดส่งเอกสารยืนยันการสมัครนั้น เลขาธิการสมาคมฯยืนยันว่าได้ดำเนินการส่งเมล์ไปแล้วและจัดส่งเป็นเอกสาร EMS ตามไปเมื่อวาน  ตนมีความมั่นใจว่าทีมวอลเลย์บอลไทยทั้งทีมชาย-หญิง ยังมีสิทธิส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือกแน่อน

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมต้องขอบคุณแฟน ๆวอลเลย์บอลที่เป็นห่วงเรื่องทีเกิดขึ้นเป็นความบกพร่องด้านเอกสาร ไม่ใช่การลืมส่งทีมเข้าแข่งขัน ผมมั่นใจทีมไทยได้แข่งแน่นอน" เลขาลูกยางกล่าวด้วยเสียงหนักแน่น

ข่าวล่าสุด  นายปิแอโร เรบาเดงโก้  ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันสหพันธ์วอลเลย์บอนานาชาติได้ตอบเมล์ส่งมาถึงร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ว่าสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้รับฟอร์มการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลกทั้งชาย-หญิงของไทยแล้ว โดยการแข่งขันและจำนวนทีมที่จะผ่านเข้าไปรอบสุดท้ายนั้นอยู่ที่การโควต้าของสหพันธ์วอลเลย์บอลแต่ละโซนที่ได้โควต้าไปดำเนินการคัดเลือกกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น