วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮิงเคลประกาศแขวนเกือกในวัยเพียง 30 ปี 12bet 12/09/2555




อันเดรส ฮิงเคล อดีตแบ็คขวาทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจรีไทร์ตัวเองออกจากวงการฟุตบอลในวัย 30 ปีหลังผ่านการเล่นมาอย่างโชกโชนในลาลีกา, บุนเดสลีกาและสก็อตติช พรีเมียร์ลีก

ฮิงเคลแจ้งเกิดกับการเล่นให้สตุ๊ตการ์ทก่อนย้ายไปเซบีญ่าในปี 2006 จนได้คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพในปี 2007 และโคปา เดล เรย์กับสโมสรแล้วย้ายไปอยู่กับกลาสโกว์ เซลติกก่อนมาปิดฉากกับการเล่นที่ไฟร์บวร์กในซีซั่นที่ผ่านมา

"มีบางสิ่งสำคัญที่ผมอยากบอกคุณ"ฮิงเคลเกริ่นในบล็อกของตัวเอง

"ผมตัดสินใจปิดฉากอาชีพนักฟุตบอล มันไม่ใช่การตัดสินใจที่รวดเร็วแต่มันผ่านการวางแผนมาแล้ว"

"ผมรู้ว่าหลายคนอาจคิดว่าด้วยวัย 30 ปีมันเร็วเกินไปหน่อยแต่ในกรณีของผมมันต่างออกไป"

"ผมเล่นฟุตบอลในเกมระดับสูงมา 12 ปี เป็น 12 ปีที่ยอดเยี่ยมมากกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น, สโมสรชั้นนำและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากแฟนบอล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น