วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เซนเด้นร่วมซ้อมเรียกฟิตกับทีมห้างยา 12bet 12/09/2555




เบาเดอไวจ์น เซนเด้น อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าร่วมซ้อมกับทีมห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่คุมทัพโดยซามี่ ฮูเปีย อดีตเพื่อนร่วมสังกัดลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีก่อน

เซนเด้นในวัย 36 กะรัต ไม่ได้สังกัดทีมไหนเลยนับตั้งแต่ย้ายออกจากซันเดอร์แลนด์เมื่อสิ้นฤดูกาล 2010/11 และเขาก็ได้พูดคุยเรื่องการเซ็นสัญญากับแบล็กเบิร์นเมื่อซีซั่นก่อนด้วยแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุดเวลานี้เขาก็ไปใช้เวลาซ้อมกับ"ห้างค้ายา"เพื่อรักษาสภาพความฟิตโดยขออนุญาตจากฮูเปียกุนซือเพื่อนเก่าที่เคยอยู่ร่วมกันมาที่"หงส์แดง" 2 ปี

"เร็วๆนี้ผมถามซามี่นะว่าผมขอไปซ้อมกับทีมเขาได้มั้ย"เซนเด้นเผย 

"ตอนนี้ ผมกำลังรักษาความฟิตกับการซ้อมร่วมกับเลเวอร์คูเซ่นซักอาทิตย์นึงได้ ผมต้องขอบคุณมากเลยนะที่ผมได้รับโอกาสนี้"

"จริงๆผมอาศัยอยู่ที่มาสไตรช์ทนะ ดังนั้นที่นี่เองก็เข้ากับผมได้อย่างพอดิบพอดีเลย"

ฮูเปียเองก็ยินดีเช่นกันที่จะให้อดีตขุนพลอัศวินสีส้มมาซ้อมร่วมกับเลเวอร์คูเซ่นถึงแม้รายงานจะบอกว่าสโมสรไม่ได้วางแผนจะมอบสัญญาให้กับเซนเด้นก็ตาม

"เบาเดไวจ์น เซนเด้นกับผมเนี่ยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ลิเวอร์พูลมา 2 ปีนะ เรายังติดต่อกันมาตลอดนับตั้งแต่นั้นเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น