วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก ลาสแจงเลือกอันจิเพราะเอโต้ 12bet 12/09/2555




ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ อันจิ มาคัชคาล่า ชี้เแจงเหตุผลหลักที่ทำให้เขาย้ายมาเล่นใน รัสเซีย เป็นเพราะอยากไล่ล่าแชมป์ร่วมกับ ซามูเอล เอโต้

นักเตะหลายๆ คนเลือกย้ายมาเล่นใน รัสเซีย เนื่องจากได้รับค่าเหนื่อยแพง และ ดิยาร์ร่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับคุณภาพ ที่ย้ายมาในซีซั่นนี้ ทั้งที่มี เอซี มิลาน หรือ กาลาตาซาราย ที่ใหเความสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญมากกว่าไปการได้เล่นกับ เอโต้ โดยกล่าวว่า "สปาร์ตัก ก็สนใจผมเหมือนกันในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนั้นผมยังมุ่งมั่นอยู่กับ เรอัล มาดริด"

"โดยรวมแล้วผมจะไม่พูดถึงทีมที่สนใจผม อันจิ สนใจผมมากกว่าทีมอื่น แต่สำคัญสุดสำหรับผมคือการที่ ซามูเอล เอโต้ ก็อยู่ที่นี่ เขาเปรียบเสมือนพี่ชายผม ดังนั้นทำไมเราถึงไม่มาล่าความสำเร็จด้วยกัน? นี่เป็นความท้าทายใหม่ของผม ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน แต่ก็ได้ซ้อมแล้ว ผมได้รับการต้อนรับอย่างดี และผมขอขอบคุณทุกคน ผมเชื่อว่า อันจิ สามารถผลักดันตัวเองขึ้นไปเป็นแชมป์ได้ ถ้าเช่นนั้นทำไมผมจะต้องปฏิเสธด้วย"

"ตลอดเส้นทางนักเตะของผม ผมได้เล่นให้ทีมใหญ่ๆ มากมาย ผมได้แชมป์เพียบ และมีเงินเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นเชื่อผมได้เลย ผมไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อเงิน คนที่คิดแบบนั้นลองมาดูเกมกับตาก็ได้ มาดูสิว่าผมเล่นยังไง แล้วจากนั้นค่อยมมาบอกผมว่า พวกเขาคิดว่าเพราะอะไรผมถึงย้ายมาเล่นกับ อันจิ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น