วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ติโต้เมินสนเรื่องโด้เอาเวลาจูนทีมตัวเองดีกว่า 12bet 04/09/2555




ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยขอเอาเวลาไปดูแลลูกทีมดีกว่าจะไปสนใจกับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ เรอัล มาดริด ที่เผยว่าตัวเองไม่มีความสุขอยู่ในเวลานี้

โรนัลโด้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมว่าไม่มีความสุขกับปัญหาที่ทางสโมสรรู้ดี โดย บีลาโนบา ยืนยันว่าไม่ขอสนใจกับสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 27 ปี ในเวลานี้ พร้อมทั้งเผยว่าอยากจะโฟกัสกับบรรดานักเตะในความดูแลของเขามากกว่า

บีลาโนบา กล่าวหลังจบเกมที่ บาร์เซโลน่า ชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า "ผมมีเรื่องให้กังวลมากพอแล้วสำหรับการดูแลนักเตะในทีมของผม ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องการจะไปกังวลสถานการณ์ของ โรนัลโด้ เลย"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 42 ปี ยืนยันว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการกุมความได้เปรียบตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลในเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังจากพลพรรค "อาซูลกราน่า" เก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 เกมที่ผ่านมาและรั้งเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวในเวลานี้

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะชนะแบบเกมศูนย์ แต่ในช่วงครึ่งแรก เราน่าจะยิงได้มากกว่าเดิมอีก 1 ลูกเพื่อที่จะทำให้ บาเลนเซีย เปิดเกมรุกไม่ขึ้น มันสำคัญอย่างยิ่งที่เราสตาร์ตฤดูกาลด้วยการมี 9 แต้ม ผมแน่ใจว่าระดับการเล่นของเราจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ ผมไม่คิดว่าทีมไหนจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในเวลานี้หรอกนะ" บีลาโนบา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น