วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฟาร์ทลั่นพร้อมตะลุยช่วยสิงห์เหนือเก็บชัยทุกรายการ 12bet 04/09/2555




ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ คึกคักสุดๆ ให้สัมภาษณ์พร้อมพาฮัมบูร์กลงเก็ฐชัยในทุกรายการที่ลงแข่ง มั่นใจทีมจะทำผลงานได้ดีแน่ในซีซํ่นนี้

ฮัมบวร์กไม่สามารถฟื้นคืนฟอร์มยอดเยี่ยมของพวกเขาได้เลยในช่วงต้นฤดูกาล 2012-13 และเป็นเพียง 1 ใน 4 ทีมที่ยังไม่มีเกมกับชาวบ้านเขา หลังผ่านการแข่งมา 2 เกมแล้ว

“ผมเซ็นสัญญาที่จะอยู่เล่นไปอีก 3 ปีข้างหน้า ไม่ว่าเราจะลงในรายการไหนก็ตาม” ฟาร์ตที่เคยค้าแข้งกับทีมในปี 2005 ถึง 2008 กล่าว

“ผมไม่คิดว่าเราจะถึงขนาดตกชั้นนะ เราเป็นทีมที่ดี สุดท้ายผมเชื่อว่าทุกอย่างมันจะเข้าที่เข้าทาง เราแค่ต้องร่วมก้าวเดินไปด้วยกัน ตัวผมเองคนเดียวก็คงทำอะไรไม่ได้เช่นกัน”

“ทีมนี้ยังมีศักยภาพที่จะไปได้อีกไกล ผมคงไม่ย้ายมา ถ้าไม่คิดแบบนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น