วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก กาลาฯหวังดึงตูเร่ผู้พี่ค้าแข้งลีกไก่งวง 12bet 04/09/2555




โคโล ตูเร่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายของ ฟาติห์ เตริม กุนซือ กาลาตาซาราย ที่หวังดึงตัวมาเสริมทัพก่อนถึงเส้นตายวันที่ 5 กันยายนนี้ หลัง โทมัส อูฟาลูซี่ เดี้ยงจนต้องพักยาว 4 เดือน

ตูเร่ผู้พี่  ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ฟาติห์ เตริม เทรนเนอร์ กาลาซาตาลาย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

ในตอนนี้แม้ว่าตลาดซื้อ-ขายตัวนักเตะในศึกพรีเมียร์ ลีกได้ปิดลงไปแล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่สโมสรในลีกตุรกียังสามารถดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้จนถึงเวลาเที่ยงคืนของวันพุธที่ 5 กันยายนนี้

กาลาตาซาราย สนใจ ตูเร่ หลังจากที่ โทมัส อูฟาลูซี่ ปราการหลังของทีม ต้องพักยาวถึง 4 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อม และ เตริม ก็รู้สึกว่า เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งในถิ่นเติร์ก เทเลคอม อารีน่า น่าจะช่วยพวกเขาในการดึงแข้งวัย 31 ปีเข้ามาเสริมทัพได้

"เราต้องดึงใครสักคนเข้ามา แน่นอนว่าเป็นกองหลัง เราสนใจ โคโล ตูเร่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราสามารถขอความช่วยเหลือจาก เอบูเอ้ ได้ถ้าเราจำเป็น เราต้องทำให้การย้ายทีมนี้เรียบร้อยก่อนถึงเส้นตายการส่งรายชื่อในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" เตริม กล่าว

ตูเร่ ดูเหมือนได้กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปแล้ว หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ดำเนินการคว้าตัว ไมค่อน และ มาติยา นาสตาซิช 2 กองหลังตัวใหม่ เข้ามาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น