วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กูตีไม่เข้าใจราชันขายกราเนโร่ดึงเอสเซียงเข้าทีม 12bet 04/09/2555




โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ อดีตเด็กก้นกุฎิของ เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับต้นสังกัดเก่าที่ปล่อยตัว เอสเตบัน กราเนโร่  และไปยืมตัว ไมเคิ่ล เอสเซียง จากเชลซี เข้ามาแทน

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ตัดสินใจขาย เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางชาวสเปน และยืมตัว ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ามาแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

กูตี ซึ่งลงเล่นกว่า 350 นัดในลา ลีกา ให้กับ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 1995 - 2010 ไม่พอใจกับแนวทางของ มูรินโญ่ ที่ทดแทนการจากไปของดาวรุ่งชาวสเปน ด้วยนักเตะชาวต่างชาติอย่าง เอสเซียง ซึ่งอยู่ในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งแล้ว

"มันมีบางสิ่งที่ผมไม่เข้าใจในโลกฟุตบอล และหนึ่งในนั้นก็คือ กราเนโร่ ถูกปล่อยออกไปแล้ว เอสเซียง ถูกดึงเข้ามาแทน กราเนโร่ เป็นนักเตะที่ดีกว่ามากและเขาก็เป็นชาวสเปน ตอนนี้นักเตะที่ดีที่สุดคือชาวสเปน และสิ่งที่เกิดขึ้นคือคุณต้องจ่ายเงินมากกว่าถ้าคุณซื้อนักเตะต่างชาติ ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับผมมาก" กูตี กล่าว

กราเนโร่ ย้ายไปร่วมทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก และได้ประเดิมสนามในเกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กูตี ก็ยอมรับว่าอาจมีบางคนไม่เห็นด้วยกับความคิดของเขา โดยกล่าวว่า "มันเป็นความเห็นของผม นั่นไม่ได้หมายความว่าผมเป็นคนถูก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น