วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮันเตอร์ลั่นซัลโวแหลกลบคำหยามหมดน้ำยาแล้ว 12bet 26/08/2555




คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 แสดงความต้องการที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือของทีมคิดผิดที่เชื่อว่าตัวเองจะไม่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนอย่างซีซั่นที่ผ่านมาได้อีกแล้ว มั่นใจการทำได้ถึง 29 ลูกในฤดูกาลเดียวจะเกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน

ฮุนเตลาร์  ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ฮูบ สตีเฟ่นส์ เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติคิดผิดที่บอกว่าตัวเองคงจะไม่สามารถระเบิดผลงานการทำประตูได้เหมือนซีซั่นก่อนอีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ สตีเฟ่นส์ ได้บอกว่าแฟนบอลไม่สามารถที่จะคาดหวังให้ดาวยิงเจ้าของฉายา "เดอะ ฮันเตอร์" ยิงถึง 29 ประตูอย่างฤดูกาลที่ผ่านมา ในศึกซีซั่น 2012-13 แต่อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าทฤษฎีดังกล่าวนั้นผิดพลาด

ฮุนเตลาร์ กล่าวกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "การทำ 29 ประตูอีกครั้งมันเป็นไปได้จริงๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่เราต้องทำทั้งหมดในตอนนี้คือต้องทำให้มั่นใจว่าเราได้พัฒนาฟอร์มการเล่นในเกมเยือนแล้ว"

ขณะเดียวกัน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ ได้เล็งเป้าหมายที่สูงขึ้นและฝันว่าสโมสรจะคว้าถ้วยรางวัล โดยกล่าวว่า "มันจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราหากสามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ ถึงแม้ผมรู้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ก็ตาม โดยทั่วๆ ไปแล้วมันคือเป้าหมายของพวกเราในการคว้าถ้วยรางวัลมาครอง ทำไมเราจะสามารถทะลุเข้าชิงศึก เดเอฟเบ โพคาล ไม่ได้ล่ะ? ถ้วยรางวัลคือเป้าหมายที่ทำได้จริง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น