วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา คล็อปป์ยังโอเคเสือเหลืองประเดิมสามแต้มแม้ต้องลุ้นหืดขึ้นคอ 12bet 26/08/2555




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่ายหน้าไม่ค่อยปลื้มผลงานลูกทีม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเก็บ 3 แต้มจาก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ประเดิมลีกสูงสุดเมืองเบียร์นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ออกโรงเตือนบรรดาลูกทีมต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาให้ได้ในแมตช์หน้า หลังจากต้องลุ้นเหนื่อยก่อนชนะแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมแกร่งร่วมลีกเพียง 2-1 ในเกมนัดเปิดสนามบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนามซิกนัล อิดูน่า สตาดิโอน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "เสือเหลือง" ได้ประตูนำอย่างรวดเร็วจากการผ่านบอลของยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ ปีกจอมกระชากไปให้มาร์โค รอยส์ กองหน้าดาวรุ่งตะบันด้วยขวาตุงตาข่ายนาทีที่ 11 อย่างไรก็ดี ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่ แบ็กขวาของ "นกนางนวล" เติมขึ้นมาโหม่งประตูตีเสมอให้ทีมนาทีที่ 75 ก่อนที่มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์สำรอง จะลงมาซัดประตูชัยให้ทีมนาทีที่ 81

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมพอใจกับบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็ไม่พอใจกับหลายๆอย่างเช่นกัน พวกเราไม่มีการแข่งขันที่แท้จริงมาตลอด 3 เดือน ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพอใจ"

ด้านมัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวเสริมว่า "ผลการแข่งขันมันดี แต่ผมไม่พอใจกับสิ่งต่างๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้ 3 คะแนน เมื่อปีก่อน พวกเราออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนั้น เราก็มีเกมที่ย่ำแย่มากๆอีก 5 เกม บางที มันคงดีกว่าที่จะรู้ว่า เรายังคงมีงานหนักต้องทำกันอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น