วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ชาบีเชื่อบาร์ซ่าจะบุกอัดราชันคาบ้านซูเปอร์ คัพ เกมสอง 12bet 26/08/2555




ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องร่างเล็กของ  บาร์เซโลน่า เชื่อมั่น ทีมจะสามารถบุกชนะ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่สอง

ชาบี เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกมการแข่งขันสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่สอง วันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน สามารถเปิดสนาม คัมป์ นู เอาชนะลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา จนทำให้ บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าถ้วยรางวัลใบแรกของฤดูกาลล่าสุดมาครองได้สำเร็จ

ในเกมดังกล่าว ชาบี มีชื่อเป็นผู้ทำประตู และทำให้ บาร์เซโลน่า ตุนความได้เปรียบอยู่ 1 ลูก ก่อนที่จะเดินทางไปทำศึกนัดสองที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว และดาวเตะทีมชาติสเปน เชื่อว่า ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมจะสามารถคว้าถ้วยรางวัลใบแรกของตัวเองมาครองได้สำเร็จด้วย

"เจ้าบุญทุ่ม" พลิกกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โหม่งทำประตูขึ้นนำไปก่อน และ ชาบี ได้ยกย่องความสามารถของเพื่อนร่วมทีมในการกลับคืนสู่เกมได้อีกครั้งว่า "เราเริ่มต้นได้ดี และได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกในการกลับเข้าสู่เกมอีกครั้ง เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม และการคว้าชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรที่สนาม เบร์นาเบว หากเราเล่นแบบเดียวกันที่ มาดริด เหมือนกับที่เราเล่นที่ คัมป์ นู หลังจากนั้นเราก็จะคว้าแชมป์มาครองได้"

นอกจากนี้ ชาบี ยังพูดให้กำลังใจ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือหนึ่งของทีมที่ทำพลาดในช่วงท้ายของเกมจนทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "ราชันชุดขาว" ทำประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 ได้สำเร็จว่า "บิคตอร์ เป็นมืออาชีพและเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดที่เราต้องการแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น