วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เปเป้เข้าโรงหมอหลังกระแทกอิเคร์เกมเสมอค้างคาว 12bet 21/08/2555




เปเป้ เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังศีรษะกระแทกกับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเพื่อนร่วมทีม ในเกมเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ 

กาซียาส พยายามออกมาชกลูกเปิดจากด้านข้างของ บาเลนเซีย ที่นำมาสู่ประตูตีเสมอของ โฮนาส แต่เกิดชนกับ เปเป้ กลางอากาศจนลงมานอนกองกับพื้นทั้งคู่ และเซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งให้ ราอูล อัลบิโอล ลงมาประจำการแทน เพื่อไปตรวจอาการที่โรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นพบว่าไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง แต่ต้องอยู่รอดูอาการ 1 คืน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" ให้กำลังใจเพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติ โดยกล่าวผ่านสำนักข่าวเพรส แอสโซซิเอชั่น ของอังกฤษ ว่า "เปเป้ อยู่ที่โรงพยาบาล เราจะดูว่าอาการเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา แต่สุขภาพของเขาสำคัญที่สุด"

ขณะที่ กาซียาส กล่าวถึงจังหวะนั้นว่า "ผมจำอะไรไม่ค่อยได้ จำได้แค่ผมพุ่งไปหาบอล แล้วจำอะไรไม่ได้เลย แต่มันน่าเสียดายที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ ต้องรอดูว่า เปเป้ จะเป็นอย่างไร พวกเขาพาเขาไปโรงพยาบาลเพราะอาการบาดเจ็บที่ศีรษะอาจเป็นปัญหาได้ แต่ มาดริด น่าจะชนะเมื่อดูจากโอกาสที่มี กองหลัง บาเลนเซีย กับ (ดีเอโก้) อัลเวส (ผู้รักษาประตู) ทำได้ดีมาก"

ทั้งนี้ เปเป้ ไม่น่าจะฟิตสมบูรณ์กลับมาทันช่วย มาดริด ลงเตะกับ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดแรก ที่สนามคัมป์ นู คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น