วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูรับผิดหวังฟอร์มลูกทีมได้แค่เจ๊าค้างคาว 12bet 21/08/2555




โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลูกทีมเล่นได้ไม่ถูกใจ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้เจ้าบ้านออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก่อนที่ทีมเยือนจะตามตีเสมอได้ จากผลงานของ โชนาส ในนาทีที่ 42 ซึ่งหลังจากนั้น "ราชันชุดขาว" ก็มีโอกาสเพิ่มสกอร์ได้อีกหลายครั้ง แต่ก็ถูก ดีเอโก้ อัลเวส นายด่านชาวบราซิเลียนของ "ไอ้ค้างคาว" ปัดป้องไว้ได้หมด จนจบเกมทั้ง 2 ฝ่ายต้องแบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1

"ผมคาดหวังให้ทีมของผมเล่นได้ดีกว่านี้ เมื่อฤดูกาลก่อน ที่เราเสมอ 0-0 (กับ บาเลนเซีย ที่บ้านของ เรอัล มาดริด) นั้น นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาในครั้งนั้นก็คือ (นายทวารของ บาเลนเซีย บิเซนเต้) กวาอิต้า และวันนี้คนที่เล่นได้ดีที่สุดของพวกเขาก็คือ อัลเวส เราโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่ แต่เราก็ทำได้ดีพอที่น่าจะคว้าชัยชนะมาได้ล่ะนะ" มูรินโญ่ เผย

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กล่าวว่า วันนี้ตน และเพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีแล้ว พร้อมเชื่อว่า หากพวกเขายังทำกันได้แบบในวันนี้ก็น่าจะไม่มีปัญหาในอนาคต ถึงแม้จะยอมรับว่า การได้เพียง 1 แต้ม ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม "มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีเลย เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก และทำได้ดีกว่าเดิมในครึ่งหลัง เราน่าจะทำประตูเพิ่มได้อีก 1 หรือ 2 ลูก ด้วยซ้ำ แต่เราก็ต้องเล่นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ และเราจะไม่เป็นอะไรแน่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น