วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เปเยกรินี่รับมาลาก้ามีโชคเกมเฉือนเซลต้าเปิดสนาม 12bet 20/08/2555




มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า ยอมรับแต่โดยดีว่าทีมของตัวเองโชคดีที่บุกไปชนะ เซลต้า บีโก้ น้องใหม่ลา ลีกา ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่ อย่างโชคช่วยสุดๆ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รับหากได้ผลเสมอก็คงดูยุติธรรมเช่นกัน

เปเยกรินี่ ยอมรับว่าทีมของตนโชคดีที่สามารถคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ น้องใหม่แห่งลีกสูงสุดแดนกระทิง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทีมดังจากแคว้นอันดาลูเชีย เบียดเอาชนะ บีโก้ จากลูกยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ ฟาบริซ โอลินก้า หัวหอกดาวรุ่งตัวสำรองชาวแคเมอรูน วัย 16 ปี จนทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเวทีลา ลีกา ได้ด้วย

 เปเยกรินี่ ยอมรับหลังเกมการแข่งขันว่าเขาหวังที่จะได้เพียง 1 คะแนน จากการที่ทั้งสองฝ่ายต่างทำผลงานได้เยี่ยมไม่แพ้กัน โดยกล่าวว่า "เราโชคดีพอที่คว้าชัยชนะมาได้ ขณะที่ผลเสมอในเกมดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่ไม่ยุติธรรมสักหน่อย"

มาลาก้า กำลังประสบปัญหารบกวนมากมายจากความยากลำบากทางด้านการเงินของสโมสร แต่ เปเยกรินี่ เชื่อว่าทีมของตนจัดการกับสิ่งเหล่านี้รวมไปถึงการที่ดาวดังหลายคนออกจากทีมไปได้อย่างดี โดยเสริมว่า "ทีมของเราได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา แต่มันทำให้พวกเขาแข็งแกร่งทั้งจิตวิญญาณและสภาพจิตใจ"

มาลาก้า จะลงสนามนัดต่อไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ พานาธิไนกอส ทีมแกร่งจากกรีซ ในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น