วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เดล บอสเก้เชื่อมาร์ติเนซเป็นแข้งที่ใช้ของเสือใต้ 12bet 20/08/2555




บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือมากประสบการณ์ทีมชาติสเปน ออกโรงแนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้รีบดำเนินการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม เนื่องจากเชื่อว่าทัพ "เสือใต้" จะได้สนุกกับความสารพัดประโยชน์และฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเขาอย่างแน่นอน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่า ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังศึกลา ลีกา จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา อย่างแน่นอน ถ้าหากว่า "เสือใต้" ยอมทุ่ม 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าเจ้าตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ 

เดล บอสเก้ ที่เรียกตัว มาร์ติเนซ ติดทีมชาติสเปนไปแข่งขันใน ฟุตบอลโลก 2010 และ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ออกมากล่าวชื่นชมในฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปี ที่ความสารพัดประโยชน์ของเจ้าตัวสร้างประโยชน์ต่อต้นสังกัดและทีมชาติเป็นอย่างยิ่ง

กุนซือทัพ "กระทิงดุ" กล่าวกับ บิลด์ แท็บลอยด์ดังเมืองเบียร์ ว่า "ฆาบี มาร์ติเนซ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นได้ในทุกบทบาทที่ต้องการในสนาม ผมพูดได้แค่ว่า บาเยิร์น จะสนุกแน่ถ้าได้ตัวเขาไป เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ เปรียบเทียบได้ดีที่สุดกับ ปาทริค วิเอร่า (อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส) ในแง่ของการเล่นแบบครอบคลุมพื้นที่และสามารถแก้ปัญหามิดฟิลด์ตัวรับของทุกทีมได้"

"ผมทำได้แค่แสดงความยินดีกับ บาเยิร์น ถ้าเกิดว่าพวกเขาจัดการคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ มันไม่ใช่ว่า แอธเลติก บิลเบา จะขายเขาออกไป แต่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้ใน เยอรมนี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่นิสัยดีจริงๆ" เดล บอสเก้ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า บาเยิร์น กำลังประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มาร์ติเนซ มาร่วมทัพ จากการตามไล่ล่าตัวมาตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ บิลเบา ตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทีมในเกมที่จะพบกับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น