วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทีมชาติ เอเยนต์เผยเป๊ปไม่คิดนั่งแท่นกุนซือแซมบ้า 12bet 20/08/2555




โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ ตัวแทนของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ประกาศว่า กุนซือชาวสเปน ไม่สนจะรับงานคุมทีมชาติบราซิลแม้แต่น้อย รวมทั้งไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามาอีกด้วย

ช่วงที่ผ่านมา แฟนบอลของ บราซิล ได้ก่อตั้งกลุ่มในโลกออนไลน์ เพื่อเรียกร้องให้มีการนำ กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมชาติของพวกเขาแทน มาโน่ เมเนเซส เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ "เซเลเซา" ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักสำหรับสไตล์การเล่นของทีม รวมถึงทำผลงานได้น่าผิดหวัง ด้วยการได้เพียงเหรียญเงิน ในการแข่งฟุตบอลชายของศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ เท่านั้น

ขณะเดียวกัน สื่อของแดนกาแฟก็เริ่มตั้งคำถามว่า เมเนเซส เหมาะสมกับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ซีบีเอฟ ยังไม่แสดงความตั้งใจใดๆ ก็ตาม ที่จะเปลี่ยนกุนซือของทีม ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ซึ่งล่าสุด เอเยนต์ของ กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนยันว่า "เป๊ป" ไม่สนไปรับงานกุมบังเหียน "เซเลเซา" เช่นกัน

"ผมไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากทาง ซีบีเอฟ เลยนะ ผมพูดคุยกับ เป๊ป อยู่บ่อยๆ และเขาก็แนะนำผมว่า อย่าไปเจรจากับใครก็ตามที่สนใจจะจ้างเขา ดังนั้นผมขอปฏิเสธทุกข่าวลือที่เกิดขึ้น" โอโรบิทจ์ เผยกับ "แลนซ์" สื่อกีฬาของแดนกาแฟ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตัวแทนของอดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เสริมด้วยว่า "เป๊ป" ไม่ค่อยมีความสนใจที่จะรับงานในระดับทีมชาติสักเท่าไหร่ "มันค่อนข้างเป็นเรื่องยาก หากจะพูดถึงเกี่ยวกับอนาคต แต่ผมไม่คิดว่า เป๊ป จะอยากได้งานคุม บราซิล หรือไปเป็นกุนซือของทีมชาติไหนๆ ก็ตามหรอกนะ เขาชอบฟุตบอลในระดับทวีปยุโรปมากๆ โดยเฉพาะในระดับสโมสร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น