วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา โอซิลลั่นพาชุดขาวเป็นเจ้ายุโรปซีซํ่นนี้ 12bet 20/08/2555




เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ประกาศเป้าหมายหลักฤดูกาลนี้คือการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากช่วยสโมสรคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา มาแล้วในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี กลายเป็นตัวหลักของทัพ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน มาเมื่อปี 2010 และต้องการประสบความสำเร็จในทุกรายการ โดยกล่าวกับ บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ ว่า "เป้าหมายที่ มาดริด ยังเหมือนเดิมเสมอ คือการคว้าถ้วยแชมป์ให้มากที่สุด ทั้งคู่ (ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นสิ่งสำคัญ แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ผมยังไม่เคยได้แชมป์"

"นี่เป็นฤดูกาลที่ 3 ของผมกับ เรอัล มาดริด ตอนผมย้ายมา แทบไม่มีใครคิดว่าผมจะทำได้อย่างที่ผมทำมาจนถึงตอนนี้ ตอนนี้ผมคว้าแชมป์ลีกกับบอลถ้วยไปแล้ว ผมมั่นใจว่าก้าวต่อไปจะมาแน่นอน การคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลก่อนทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น เราได้รับการเตรียมพร้อม" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี กล่าว

ทั้งนี้ มาดริด คว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงดุได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบถ้วยโกปา เดล เรย์ ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น