วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซัวเรซยันไม่กลุ้ม!ต้องลงเตะโอลิมปิกในถิ่นผี







หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ไม่หวั่นต้องกลับมาลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีเรื่องราวพูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า กองหลัง 'ผีแดง' เมื่อซีซั่นก่อน บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรมากขอทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเกิดให้ดีที่สุดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นพอ


        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลใจเลยสำหรับการกลับไปลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีเรื่องราวอื้อฉาวใช้ถ้อยคำในเชิงเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลก่อน


         ซัวเรซ กล่าวก่อนลงนำทัพ "จอมโหด" ลงฟาดแข้งในกีฬาโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" โดยมีโปรแกรมประเดิมสนามพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในถิ่นของ "ผีแดง" วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ว่า "ผมกำลังจะลงเล่นในนามประเทศอุรุกวัย และนั่นก็เป็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม ผมบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าสื่ออังกฤษมีผลกระทบต่อผมน้อยมากที่สุด ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับแดนบ้านเกิดของผม"


         เมื่อถูกถามถึงประสบการณ์ที่เคยเล่นในถิ่นของ "เร้ด เดวิลส์" มาก่อนจะมีส่วนทำให้เขามีคำแนะนำที่ดีต่อเพื่อนร่วมทีมหลายอื่นกับการเล่นในสนามแห่งนี้หรือไม่นั้น ซัวเรซ ตอบว่า "ผมไม่ได้รู้จัก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดีขนาดนั้น ผมเคยเล่นที่นั่นไป 1 นัด ผมเคยเล่นแค่ครั้งเดียวในหลายสนาม ดังนั้นผมจึงไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำกับใครทั้งนั้นเกี่ยวกับสนามที่เราจะต้องลงเล่น มันเป็นสนามชั้นยอด สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำก็คือการเล่นฟุตบอลที่พื้นผิวสนามอันสุดยอด"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น