วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โนซิโอนีหยันมะกันอาจวืดทองยัดห่วงอลป. 12bet 25/07/2555




อันเดรส โนซิโอนี ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ชักไม่แน่ใจ “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา จะสามารถป้องกันแชมป์บาสเกตบอลชายในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังได้ประลองฝีมือกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
        
สหรัฐฯ ประกาศศักดากวาดชัยทั้ง 4 เกมที่ลงสนามอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน, บราซิล, สหราชอาณาจักร และล่าสุดเชือด อาร์เจนตินา 86-80 คะแนน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ “ดรีมทีม” มีคิวอุ่นมือเยือน สเปน ก่อนกรีธาทัพไปชิงชัยในสังเวียนยัดห่วง “ลอนดอนเกมส์” ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ต่อไป
       
อย่างไรก็ดี อันเดรส โนซิโอนี ที่เคยเล่นในเอ็นบีเอ (NBA) กับทั้ง ชิคาโก บูลส์, ซาคราเมนโต คิงส์ และ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แสดงทรรศนะสั้นๆ เชิงปรามาส ดรีมทีม ยุคปี 2012 "ทีมสหรัฐฯ ต้องทำงานกันอย่างหนักเลยเพื่อให้ไปถึงเหรียญทอง ผมชักไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะได้เหรียญทองมาด้วยซ้ำ”
       
โดยกระดูกชิ้นโตของ “ดรีมทีม” เห็นจะหนีไม่พ้น สเปน แม้ที่ปักกิ่งเกมส์ สหรัฐฯ เคยพิชิตชัยมาได้ก่อน ทว่า “กระทิงดุ” ชุดนี้อุดมไปด้วยผู้เล่นที่ยัดห่วงใน NBA ทั้ง พี่น้อง “กาซอล” (เพา กับ มาร์ค) ขณะที่ เซิร์จ อิบากา, โฆเซ กัลเดรอน หรือว่า รูดี เฟร์นานเดซ ล้วนเล่นร่วมกันมานาน ขาดหายไปก็แต่เพียง ริคกี รูบิโอ การ์ดจ่าย มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ที่บาดเจ็บยาวเมื่อซีซันก่อน
       
ในส่วนของ อาร์เจนตินา ที่มี มานู จิโนบิลี การ์ดจอมเก๋า ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นตัวชูโรง โอกาสลุ้นเหรียญทองแข่งกับ สหรัฐฯ และสเปน ค่อนข้างยาก เพราะก่อนอุ่นเครื่องพ่าย “ดรีมทีม” ก่อนหน้านี้ โดน “กระทิงดุ” ขวิดไส้ไหลด้วยความห่างถึง 20 แต้มเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น