วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ วีส์แบร์เกอร์แซงฟาดแชมป์สวิงลียงเนสส์ 12bet 29/07/2555




แบรนด์ วีส์แบร์เกอร์ ก้านเหล็กชาวออสเตรีย ทำเอาแฟนกอล์ฟเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อเจ้าตัวระเบิดฟอร์มดุ จนซิวแชมป์ศึก ลียงเนสส์ โอเพ่น พาวเวอร์เร็ด บาย กรีนฟินิตี้ ไปครอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มกับประสบความสำเร็จในครั้งนี้


วีส์แบร์เกอร์ โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น ทำให้แฟนๆ ก้านเหล็กที่บ้านเกิดได้ประทับใจกันเต็มที่ หลังเขาโชว์ฟอร์มโหด เก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันวันสุดท้าย ศึก ลียงเนสส์ โอเพ่น พาวเวอร์เร็ด บาย กรีนฟินิตี้ ที่เทศบาลแอ็ตเซ็นบรูกก์ ประเทศออสเตรีย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 


ซึ่งทำให้รวม 4 วัน จบที่ 19 อันเดอร์พาร์ 269 ส่งผลให้เจ้าตัวแซงขึ้นมาคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 166,660 ยูโร (ประมาณ 6.66 ล้านบาท) เอาชนะ เชน ลอว์รี่ คู่แข่งชาวไอริช กับ โธมัส เลอเวต์ ก้านเหล็กเลือดน้ำหอม ไป 3 สโตรก


วีส์แบร์เกอร์ ที่วันสุดท้ายเสียเพียง 1 โบกี้ แต่กวาดไปถึง 8 เบอร์ดี้ จนทำให้เขาเป็นชาวออสเตรียคนที่ 2 ที่ได้แชมป์ในบ้านเกิด ต่อจาก มาร์คุส ไบรเออร์ ที่ทำได้เมื่อปี 2006 เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จ


"จนถึงปัจจุบัน นี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย มันดูเหมือนทุกอย่างจะเข้าทางผมสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นใน 2 หลุมสุดท้าย ผมมีทั้งประเทศที่ยอดเยี่ยม และแฟนๆ ที่สุดยอด ที่ช่วยสนับสนุนผม ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้ตามรอยอันยิ่งใหญ่ (เหมือนกับ ไบรเออร์) แต่ผมมั่นใจว่า ผมจะไม่ใช่คนสุดท้ายที่ได้แชมป์ในบ้านเกิดแน่ๆ" ก้านเหล็กวัย 26 ปี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น