วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แพทย์ไฟเขียวพาร์เกอร์ช่วยตราไก่ลุยยัดห่วงอลป. 12bet 08/07/2555



โทนี พาร์เกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ได้รับข่าวดีว่าดวงตาที่เจ็บจะหายทันสามารถร่วมทีมชาติฝรั่งเศสไปลุ้นเหรียญรางวัลในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษได้
       
พาร์เกอร์ โดนลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์คเมื่อกลางเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาจนมีบาดแผลที่ตาข้างซ้ายและทำให้เกิดความกังวลว่าจะหายไม่ทันศึกลอนดอน เกมส์ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 27 ก.ค. ถึง 12 ส.ค.นี้
       
หลังจากรับการผ่าตัดและพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิดมาระยะหนึ่ง เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา การ์ดวัย 30 ปี เดินทางกลับมายังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อขอความเห็นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตา และก็ได้รับอนุญาตจากแพทย์และ สเปอร์ส ให้เข้าร่วมทำศึกโอลิมปิก เกมส์ ได้
       
"ผมเพิ่งกลับมาถึงปารีสพร้อมข่าวดี ผมจะไปโอลิมปิก! ผมมีความสุขจริงๆที่ได้รับไฟเขียวจากสเปอร์ส ขอบคุณโป๊ป (เกรก โปโปวิช โค้ชของสเปอร์ส) ตอนนี้มุ่งหน้าสู่ลอนดอนพร้อมกับแว่นตาเท่ๆใส่ไว้คอยป้องกัน" พาร์เกอร์ โพสท์ข้อความบนทวิตเตอร์
       
การที่ พาร์เกอร์ เล่นได้ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมยัดห่วงฝรั่งเศส เพราะก่อนหน้านี้ โจอาคิม โนอาห์ เซนเตอร์จาก ชิคาโก บูลล์ส ก็ถอนตัวไปแล้วเนื่องจากเจ็บข้อเท้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น