วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ลือให้แซ่ด..หลินเซ็นซบจรวดฟันค่าเหนื่อยแพงลิบแล้ว 12bet 08/07/2555



เจเรมี หลิน การ์ดหน้าตี๋จากไต้หวันของทีมนิวยอร์ค นิกส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปยัดห่วงให้ทีมฮุสตัน ร็อคเกตส์ หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวตกลงปลงใจเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ "จรวด" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
การ์ดวัย 23 ปี สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มเอ็นบีเอและวงการยัดห่วงทั่วโลก หลังลุกจากม้านั่งสำรองของนิกส์ มาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมด้วยค่าเฉลี่ยทำแต้ม 14.6 แต้ม ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวลานี้เจ้าตัวแปรสถานะกลายเป็นผู้เล่น รีสตริก ฟรีเอเยนต์ (ฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบมีเงื่อนไข) และเริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่
       
แม้ทีมต่างๆในเอ็นบีเอจะยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบบฟรีเอเยนต์ได้จนกว่าจะถึงวันที่ 11 ก.ค. ทว่าล่าสุด ฮุสตัน โครโรนิเคิล และบรรดาสื่อในแดนลุงแซม ต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่า "อาหลิน" ตกลงปลงใจรับข้อเสนอสัญญา 4 ปี จำนวน 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ของฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัดเก่าที่ช่วยให้ หลิน ซูเหา แจ้งเกิดและสร้างปรากฏการณ์ "หลินซานิตี" ไปทั่วโลก จะรั้งตัว "อาหลิน" อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยทีมจะมีเวลาเหลืออีก 3 วันสำหรับการตัดสินใจในเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น