วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ซัวเรซ Vs ตอร์เรส ใครจะแน่กว่ากัน !








     ศึกเอฟเอคัพนัดชิงฯในสุดสัปดาห์นี้ แฟนหงส์แดงคงจะได้เห็นกันว่า ขวัญใจคนใหม่อย่างซัวเรซ กับขวัญใจคนเก่าอย่างตอร์เรส ใครจะเฉียบคมกว่ากัน?


        ทั้งซัวเรซ และ ตอร์เรส ต่างระเบิดฟอร์มทำแฮต-ทริกได้ด้วยกันทั้งคู่ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต่างกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม

        และทั้งคู่ก็มีโอกาสที่จะลงวัดความคมกันที่เวมบลี่ย์ ในเกมนัดชิงฯเอฟเอคัพวันเสาร์นี้

        ทั้งคู่ต่างก็ได้ชื่อว่าเป็นขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูลด้วยกันทั้งคู่ เพียงแต่ว่าคนหนึ่งเป็นขวัญใจคนปัจจุบัน แต่อีกคนเป็นขวัญใจคนเก่าที่เกือบจะถูกลืมไปแล้ว

        สมัยยังสวมชุดหงส์แดง ตอร์เรสได้ชื่อว่าเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรป แต่หลังจากที่หักอกแฟนหงส์ ด้วยการย้ายไปสวมชุดสีน้ำเงินครามของเชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง50ล้านปอนด์ ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว ก็ดิ่งลงเหวไปในทันที

        ในช่วงที่ตอร์เรสไม่มีผลงานให้เห็น แฟนหงส์ที่เคยชื่นชอบ และชื่นชมเขามาก่อน ก็แทบจะลืมชื่อของเขาไปเลย และบางคนถึงกับลืมชื่อของหัวหอกสเปนรายนี้ได้สนิท เมื่อมีขวัญใจคนใหม่อย่าง หลุยส์ ซัวเรซมาให้ได้ชื่นชมแทน

        ต้องบอกว่าผลงานของซัวเรซในฤดูกาลนี้ ทำให้สาวกหงส์ลืมเลือนขวัญใจคนเก่าอย่างตอร์เรสได้อย่างรวดเร็ว และรอวันที่ทั้งคู่จะได้เผชิญหน้ากันอีกครั้งที่เวมบลี่ย์ในวันเสาร์นี้

        แน่นอนว่าแฟนลิเวอร์พูล ต้องการให้ซัวเรซโชว์ฟอร์มข่มตอร์เรสให้ยับ ในเกมชิงถ้วยเอฟเอคัพหนนี้ พร้อมกับนำถ้วยแชมป์ฟุตบอลถ้วยใบที่สอง มาให้พวกเขาในฤดูกาลนี้

        แต่เชื่อว่าตอร์เรส คงจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้เต็มที่แล้ว

        ดังนั้นการแย่งซีนกัน ระหว่างซัวเรซ กับ ตอร์เรสในเกมวันเสาร์นี้ จึงถือเป็นไฮไลท์ที่น่าสนใจมากอย่างหนึ่ง ของเกมเอฟเอคัพนัดชิงฯหนนี้อย่างแน่นอน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น