วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มันโช่โคตรหล่อปฏิเสธเรือเต็งแชมป์แม้คว่ำผี 12bet







โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงคอนเซ็ปป์อ่อนน้อมถ่อมตนโดยปฏิเสธที่จะยอมรับว่าทีมของตัวเองเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีก หลังจัดการคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมกันจิกเล็กๆ น้อยๆ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กรณีที่มีปากเสียงกันในช่วงครึ่งหลัง




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน "เรือใบสีฟ้า" ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้จะเพิ่งจัดการปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา


        แมตช์นี้ประตูชัยเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการโขกของ แว็งซ็องต์ กอมปานี จากการได้ 3 คะแนนในครั้งนี้ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำจ่าฝูงโดยมีประตูได้เสียดีกว่า ทั้งนี้ มันชินี่ เผยว่า "เรามีความสุข แต่ผมคิดว่าในวันอาทิตย์หน้า เราจะเจอกับเกมที่แตกต่าง"




        "ผมคิดว่าเราสมควรที่จะชนะในเกมนี้ เรายิงประตูได้ เราเล่นได้ดี และมีโอกาสที่จะทำประตูที่สองด้วย ผมไม่คิดว่าพวกเขามีโอกาสยิงประตูหรอก มันเป็นเกมที่แสนยากลำบาก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีม เรารู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี"




        ในครึ่งหลังมีช่วงหนึ่งที่ มันชินี่ ทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เส้นข้างสนามเนื่องจากแสดงความเห็นที่ขัดแย้งกันกรณีที่มีการฟาวล์ระหว่าง ไนเจล เด ยอง กับ แดนนี่ เวลเบ็ค โดย อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ให้ความเห็นว่า "ผมเข้าใจได้นะ เพราะช่วงเวลาแบบนั้นมันตึงเครียดจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น