วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตอร์เรส'สุดคึก! ตั้งเป้าสิงห์บลูขย้ำทั้งนิว-หงส์







เอล นินโญ" เฟอร์นันโด ตอร์เรส กำลังมั่นใจเต็มที่ เมื่อตั้งเป้าหวังนำต้นสังกัด "สิงห์บลู" เชลซี เอาชนะให้ได้ในสองเกมสำคัญข้างหน้าทั้งเกมลีกที่ต้องดวลกับ นิวคาสเซิล และนัดชิงเอฟเอคัพที่จะต้องพบกับ ลิเวอร์พูล…


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 เม.ย. เฟอร์นันโด ตอร์เรส แฮตทริกฮีโร่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จากเกมถล่มชนะ ควีนส์ปาร์ค เละครึ่งโหล 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กำลังมั่นใจเต็มที่ เมื่อประกาศตั้งเป้าหวังช่วยทีมเดินหน้าชนะในสองเกมสำคัญที่รออยู่ข้างหน้า ทั้งเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้องพบกับ นิวคาสเซิล ในวันพุธ และนัดชิงเอฟเอคัพที่ต้องพบกับทีมเก่าของตัวเอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้


"เรามีสองเกมนัดชิงชนะเลิศ รวมถึงเกมสำคัญกับนิวคาสเซิลรออยู่ มันเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก และหากเราเอาชนะนิวคาสเซิลได้ เราจะขยับเข้าใกล้ท็อปโฟร์มากยิ่งขึ้น"


"นอกจากนี้หากเราชนะนิวคาสเซิลได้ มันจะช่วยให้เรายิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นในการเล่นนัดชิงเอฟเอคัพกับลิเวอร์พูล ถ้าทำได้มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก" ตอร์เรส กล่าว


ทั้งนี้ ปัจจุบันเชลซีกำลังรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมี 61 แต้มจาก 35 นัดตามหลังอันดับ 4 สเปอร์ส อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น